Xin lỗi các bạn(vì lần trước hỏi k rõ ràng).
Thực tế tại công ty B: 15/10/2008 cty B ký HĐ với cty A sản xuất một sản phẩm giá 500 triệu đồng đến 15/4/2009 giao hàng. Sau khi ký hợp đồng cty A chuyển 150 triệu(30%).Cty A yêu cầu đến 31/12/2008 phải xuất toàn bộ hoá đơn(500tr) và thực tế bên B đã xuất hoá đơn 500tr vào ngày 30/12/2008(sếp bảo hạch toán như thế nào là việc của kế toán). Các bạn cho tôi hỏi bên B phải hạch toán như thế nào đây?(khi mà hàng chưa giao, đầu vào chưu đủ, hoá đơn GTGT thì viết rồi).
Thực tế tại công ty B: 15/10/2008 cty B ký HĐ với cty A sản xuất một sản phẩm giá 500 triệu đồng đến 15/4/2009 giao hàng. Sau khi ký hợp đồng cty A chuyển 150 triệu(30%).Cty A yêu cầu đến 31/12/2008 phải xuất toàn bộ hoá đơn(500tr) và thực tế bên B đã xuất hoá đơn 500tr vào ngày 30/12/2008(sếp bảo hạch toán như thế nào là việc của kế toán). Các bạn cho tôi hỏi bên B phải hạch toán như thế nào đây?(khi mà hàng chưa giao, đầu vào chưu đủ, hoá đơn GTGT thì viết rồi).