Tôi có một câu hỏi sau mong các anh/chi tư vấn.
Hiện tại công ty tôi đang tự xây dựng nhà xưởng. khi mua vật tư xây dựng vê nhập kho và xuất kho để tiến hành xây dựng.công ty tôi vẫn chưa lấy hóa đơn vì mua nợ. sau này sẽ thanh toán một lần. Vì vậy bên bán sẽ xuất hóa đơn cho công ty chúng tôi tại thời điểm chúng tôi thanh toán tiền.vậy tôi nhập kho và xuất kho để tiến hành xây dựng mà hóa đơn lại về sau (có khả năng hóa đơn lâul mới lấy được vì khi nào thanh toán tiền mới lấy được hóa đơn) có vấn đề gì không.
- Khi xuất hóa đơn bên bán không xuất chi tiết đúng như vật tư chúng tôi nhập kho mà chỉ xuất cho một số vật tư có giá trị lớn (vì vật tư chúng tôi mua rất nhiều loại). để bằng với giá trị chúng tôi nợ..vậy tôi phải xử lý thế nào.
- Trong quá trình nhập và xuất thì tôi đã hoạch toán trên phần mềm misa theo đúng số thực tế mà chúng tôi mua rồi.sau này hóa đơn về thì tôi phải nhập tiếp hay sao . nếu tôi nhập kho nữa thì lại tồn vật tư đúng với hóa đơn.
Hiện tại công ty tôi đang tự xây dựng nhà xưởng. khi mua vật tư xây dựng vê nhập kho và xuất kho để tiến hành xây dựng.công ty tôi vẫn chưa lấy hóa đơn vì mua nợ. sau này sẽ thanh toán một lần. Vì vậy bên bán sẽ xuất hóa đơn cho công ty chúng tôi tại thời điểm chúng tôi thanh toán tiền.vậy tôi nhập kho và xuất kho để tiến hành xây dựng mà hóa đơn lại về sau (có khả năng hóa đơn lâul mới lấy được vì khi nào thanh toán tiền mới lấy được hóa đơn) có vấn đề gì không.
- Khi xuất hóa đơn bên bán không xuất chi tiết đúng như vật tư chúng tôi nhập kho mà chỉ xuất cho một số vật tư có giá trị lớn (vì vật tư chúng tôi mua rất nhiều loại). để bằng với giá trị chúng tôi nợ..vậy tôi phải xử lý thế nào.
- Trong quá trình nhập và xuất thì tôi đã hoạch toán trên phần mềm misa theo đúng số thực tế mà chúng tôi mua rồi.sau này hóa đơn về thì tôi phải nhập tiếp hay sao . nếu tôi nhập kho nữa thì lại tồn vật tư đúng với hóa đơn.