Híc có ai gặp tình huống này rồi thì pm giúp nhóc nha
Hồi tháng 12 năm 2009, bên mình có xuất hóa đơn VAT (ko chịu thuế) thiết kế website cho 1 cty, cty đó trả về và yêu cầu xuất vào tháng 1/2010. Sếp thấy sẵn tiện có hóa đơn nên xuất y chang hóa đơn củ chỉ khác ngày tháng, cũng ko ghi chú hay gạch bỏ hóa đơn cũ. Đến kỳ làm báo cáo, chị bên mình chỉ căn cứ hóa đơn từ 1/12 đến 31/12 ko biết sếp đã hủy hóa đơn kia.
Qua tháng 1/2010 chỉ lại kê khai hóa đơn thứ 2 đó, và ko điều chỉnh gì hết vì ko chịu thuế nên ko biết điều chỉnh sao. Bây giờ nhóc kiểm tra mới phát hiện ra, híc ko chịu thuế thì ko liên quan đến tiền thuế GTGT phải nộp nhưng liệu có yên ổn với thuế ko ta?
Hồi tháng 12 năm 2009, bên mình có xuất hóa đơn VAT (ko chịu thuế) thiết kế website cho 1 cty, cty đó trả về và yêu cầu xuất vào tháng 1/2010. Sếp thấy sẵn tiện có hóa đơn nên xuất y chang hóa đơn củ chỉ khác ngày tháng, cũng ko ghi chú hay gạch bỏ hóa đơn cũ. Đến kỳ làm báo cáo, chị bên mình chỉ căn cứ hóa đơn từ 1/12 đến 31/12 ko biết sếp đã hủy hóa đơn kia.
Qua tháng 1/2010 chỉ lại kê khai hóa đơn thứ 2 đó, và ko điều chỉnh gì hết vì ko chịu thuế nên ko biết điều chỉnh sao. Bây giờ nhóc kiểm tra mới phát hiện ra, híc ko chịu thuế thì ko liên quan đến tiền thuế GTGT phải nộp nhưng liệu có yên ổn với thuế ko ta?