Kính chào các bác nhà Kế. Em đang có một vấn đề muốn hỏi ý kiến các bác. Hoá đơn đầu ra đã viết và kê khai vào kỳ tính thuế tháng 04 đến 05 khách mang đến yêu cầu Huỷ do hoá đơn bị nhoè or sai số tiền thì em phải làm điều chỉnh giảm thuế GTGT đầu ra vào tháng 5 đúng ko ah? Và em có phải làm lại báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn ko ah (vì hđ này huỷ mà)?Còn nữa ah.Chị KT trước làm bán thời gian mà ng viết hoá đơn khi huỷ hoá đơn lại ko ghi rõ và xé toàn bộ liên 3 cho chị ấy nên chị ấy kê cả hoá đơn Huỷ (chủ yếu là sai số tiền) vậy giờ em làm điều chỉnh cho mấy hoá đơn đó thế nào ah?