Theo TT153 thì cty cso lao động dưới 10 người vẫn được mua của chi cục thuế không phải tự in hết năm 2011. còn cty khác cứ theo quy định trong TT153 thôi là hết T03 là báo hủy sai hóa đơn tự in. Hiện nay mình chưa thấy co TT nào mới, nhưng theo mình nghĩ k gia hạn nữa wa vì cuối năm 2010 đã gia hạn một lần rồi mà.
Các pác cho hỏi : cty e dưới 10 ng, e đã làm thủ tục sử dụng hoá đơn của cơ quan thuế trước 20/1 rùi . giờ quyển hoá đơn đó vẫn còn, như vậy giờ e có phải làm thủ tục sử dụng hoá đơn đến hết 2011 ko, có phải huỷ quyển đó đi mua quyển mới ko?thanks
Các pác cho hỏi : cty e dưới 10 ng, e đã làm thủ tục sử dụng hoá đơn của cơ quan thuế trước 20/1 rùi . giờ quyển hoá đơn đó vẫn còn, như vậy giờ e có phải làm thủ tục sử dụng hoá đơn đến hết 2011 ko, có phải huỷ quyển đó đi mua quyển mới ko?thanks
Các pác cho hỏi : cty e dưới 10 ng, e đã làm thủ tục sử dụng hoá đơn của cơ quan thuế trước 20/1 rùi . giờ quyển hoá đơn đó vẫn còn, như vậy giờ e có phải làm thủ tục sử dụng hoá đơn đến hết 2011 ko, có phải huỷ quyển đó đi mua quyển mới ko?thanks
Về nguyên tắc đối với những hóa đơn các doanh nghiệp đã tự in (đặt in) trong năm 2010 và doanh nghiệp có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì doanh nghiệp đăng ký hoá đơn tiếp tục sử dụng với cơ quan thuế quản lý trực tiếp để được tiếp tục sử dụng đến hết ngày 31/03/2011.
Đối với trường hợp doanh nghiệp đã tự in (đặt in) hóa đơn trong năm 2010 với số lượng lớn, đến hết ngày 31/3/2011 doanh nghiệp vẫn chưa sử dụng hết hóa đơn đã tự in (đặt in) và doanh nghiệp có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì đề nghị Cục thuế rà soát trong Quý I/2011, nếu mẫu hóa đơn doanh nghiệp đã tự in (đặt in) trong năm 2010 vẫn đủ các tiêu thức bắt buộc như (tên loại hóa đơn; số thứ tự; tên, địa chỉ, mã số thuế người bán; tên, địa chỉ, mã số thuế người mua; tên hàng hóa, dịch vụ; đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hóa, dịch vụ thành tiền ghi bằng số và bằng chữ; người mua, người bán ký và ghi rõ họ tên, dấu người bán (nếu có) và ngày, tháng, năm lập hóa đơn; tên tổ chức nhận in hóa đơn) theo quy định tại Thông tư số 153/2010/TT-BTC thì Cục thuế đề nghị doanh nghiệp thực hiện Thông báo phát hành hóa đơn theo quy định tại Điều 9 Thông tư số 153/2010/TT-BTC để tiếp tục sử dụng.
Các pác cho hỏi : cty e dưới 10 ng, e đã làm thủ tục sử dụng hoá đơn của cơ quan thuế trước 20/1 rùi . giờ quyển hoá đơn đó vẫn còn, như vậy giờ e có phải làm thủ tục sử dụng hoá đơn đến hết 2011 ko, có phải huỷ quyển đó đi mua quyển mới ko?thanks
Bạn cứ tiếp tục dùng những số còn lại, nếu trong năm 2011 mà số hoá đơn còn tồn năm 2010 đã hết bạn lên chi cục thuế đăng ký mua (Mẫu đăng ký mua có trong phụ lục của thông tư 153). Đến cuối năm 2011 (31/12/2011) bạn kiểm kê lại Hoá đơn và làm biên bản huỷ gửi cơ quan thuế để huỷ số hoá đơn cũ, trước đó ngày 25/12/2011 bạn làm thông báo phát hành hoá đơn mới nhé để được bắt đầu sử dụng từ 1/1/2012
nhưng mà thời hạn nộp như thế nào vậy?