Chào cả nhà! Giúp em với cả nhà ơi.
Bên bán xuất hóa đơn bán hàng cho bên công ty em từ tháng 08. Đến tháng 10 bên em mới phát hiện bên bán xuất hóa đơn đó ghi sai tên công ty. Vậy bây giờ em phải xử lý hóa đơn này như thế nào ạ, và bên bán đã kê khai và đã nộp thuế, vậy bên em có phải làm biên bản gì không ah? Bên em thì chưa kê khai thuế. Thanhks mọi người nhiu!
Bên bán xuất hóa đơn bán hàng cho bên công ty em từ tháng 08. Đến tháng 10 bên em mới phát hiện bên bán xuất hóa đơn đó ghi sai tên công ty. Vậy bây giờ em phải xử lý hóa đơn này như thế nào ạ, và bên bán đã kê khai và đã nộp thuế, vậy bên em có phải làm biên bản gì không ah? Bên em thì chưa kê khai thuế. Thanhks mọi người nhiu!