Bên mình mới thành lập và mình cũng chưa có kinh nghiệm kế toán nhiều nên nhờ các bạn giúp nhé.
Mình xuất 2 tờ hóa đơn cho 1 cty đối tác ngày 27 và 29 tháng 8 trị giá 7 triệu và 13 triệu. Cả 2 đều thanh toán tiền mặt. Cho mình hỏi mình có cần hợp đồng hay bảng kê giữa 2 bên ko?. Nếu không có thì 2 hóa đơn kia có được coi là hợp lệ ko? Bên thuế có đòi hỏi bên bán cần thêm giấy tờ gì nữa ko? Thanks các bạn!!!
Mình xuất 2 tờ hóa đơn cho 1 cty đối tác ngày 27 và 29 tháng 8 trị giá 7 triệu và 13 triệu. Cả 2 đều thanh toán tiền mặt. Cho mình hỏi mình có cần hợp đồng hay bảng kê giữa 2 bên ko?. Nếu không có thì 2 hóa đơn kia có được coi là hợp lệ ko? Bên thuế có đòi hỏi bên bán cần thêm giấy tờ gì nữa ko? Thanks các bạn!!!