Mọi người cho em hỏi tí nha!
Công ty e là công ty xây dựng, mỗi công trình thi công thì khi ký hợp đồng với chủ đầu tư thì ký cả vật tư lẫn nhân công, nhưng khi bên e xuất hóa đơn cho chủ đầu tư thì chỉ xuất phần nhân công. Nay vì có ký hợp đồng ba bên: chủ đầu tư chuyển tiền cho bên nhận góp vốn, bên đó sẽ chuyển khoản qua cho bên e, bên e sẽ xuất hóa đơn ngược lại cho bên nhận góp vốn cả phần nhân công lẫn vật tư. Tháng này bên e xuất hd trị giá 140.000.000đ sếp bảo e tự chia ra nhân công và vật tư sao cho hợp lý. Phần nhân công giao cho thầu phụ vậy mọi người giúp e làm sao để chia ra.
cho e nói thêm là các cửa hàng vật tư tháng này xuất hóa đơn cho bên e nhiều hơn giá trị bên e xuất ra vậy e có nên đưa hết vào tờ khai thuế tháng này hay để sang tháng sau mới đưa vào.
Mong mọi người giúp đỡ e cảm ơn rất nhiều!
Công ty e là công ty xây dựng, mỗi công trình thi công thì khi ký hợp đồng với chủ đầu tư thì ký cả vật tư lẫn nhân công, nhưng khi bên e xuất hóa đơn cho chủ đầu tư thì chỉ xuất phần nhân công. Nay vì có ký hợp đồng ba bên: chủ đầu tư chuyển tiền cho bên nhận góp vốn, bên đó sẽ chuyển khoản qua cho bên e, bên e sẽ xuất hóa đơn ngược lại cho bên nhận góp vốn cả phần nhân công lẫn vật tư. Tháng này bên e xuất hd trị giá 140.000.000đ sếp bảo e tự chia ra nhân công và vật tư sao cho hợp lý. Phần nhân công giao cho thầu phụ vậy mọi người giúp e làm sao để chia ra.
cho e nói thêm là các cửa hàng vật tư tháng này xuất hóa đơn cho bên e nhiều hơn giá trị bên e xuất ra vậy e có nên đưa hết vào tờ khai thuế tháng này hay để sang tháng sau mới đưa vào.
Mong mọi người giúp đỡ e cảm ơn rất nhiều!