Em chào các bác
Các bác có thể cho em hỏi một chút được không ạ?
TRong tháng 9 giám đốc em có kêu em đi cắt 1 số ĐT của giám đốc vì nó bị mất từ lâu rồi nhưng hàng tháng vẫn mất tiền thuê bao. Em đi cắt ở trên bưu cục Vietel rồi các anh ấy viết cho cái hóa đơn tiền điện thoại của tháng 08 và 5 ngày của tháng 09 hết 76.000đ. Nhưng khi hóa đơn này em kê khai thuế tháng 9 thì thấy khác với cái hóa đơn của cô thu tiền điện thoại hay mang đến có kí kiệu: BH/2010T nhưng hóa đơn của các anh trên bưu cục lại có KH: BG/2008T. Anh chị cho em hỏi cái hóa đơn có kí hiệu BG/2008T liệu có hết hạn sử dụng chưa ạ? vì trong tháng 9 có cả mấy cái hĐ có kí hiệu BH/2010T. Em có nên kê cái hóa đơn có KH: BG/2008T không ạ? Liệu em đưa cái hóa đơn đó vào chi phí có sao không ạ? Và số tiền ko lớn lắm nhưng nếu khai thuế thì liệu có bị cơ quan thuế hỏi thăm không ạ?
Anh chị giúp em nha
Cảm ơn anh chị nhiều ạ
Các bác có thể cho em hỏi một chút được không ạ?
TRong tháng 9 giám đốc em có kêu em đi cắt 1 số ĐT của giám đốc vì nó bị mất từ lâu rồi nhưng hàng tháng vẫn mất tiền thuê bao. Em đi cắt ở trên bưu cục Vietel rồi các anh ấy viết cho cái hóa đơn tiền điện thoại của tháng 08 và 5 ngày của tháng 09 hết 76.000đ. Nhưng khi hóa đơn này em kê khai thuế tháng 9 thì thấy khác với cái hóa đơn của cô thu tiền điện thoại hay mang đến có kí kiệu: BH/2010T nhưng hóa đơn của các anh trên bưu cục lại có KH: BG/2008T. Anh chị cho em hỏi cái hóa đơn có kí hiệu BG/2008T liệu có hết hạn sử dụng chưa ạ? vì trong tháng 9 có cả mấy cái hĐ có kí hiệu BH/2010T. Em có nên kê cái hóa đơn có KH: BG/2008T không ạ? Liệu em đưa cái hóa đơn đó vào chi phí có sao không ạ? Và số tiền ko lớn lắm nhưng nếu khai thuế thì liệu có bị cơ quan thuế hỏi thăm không ạ?
Anh chị giúp em nha
Cảm ơn anh chị nhiều ạ