Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

kimquy2001

Member
Hội viên mới
Công ty mình dùng ít hóa đơn, mà đi đặt in ở các DN thì họ không nhận, nếu minh in với số lượng nhiều thì không dùng hết! Liệu có thể dùng trong nhiều năm được không?
:loaloa:
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Công ty mình dùng ít hóa đơn, mà đi đặt in ở các DN thì họ không nhận, nếu minh in với số lượng nhiều thì không dùng hết! Liệu có thể dùng trong nhiều năm được không?
:loaloa:

Dĩ nhiên được, bạn có thể dùng đến khi hết hóa đơn thôi
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Thông tư 153 không khống chế số lượng hóa đơn đặt in, cũng không nói rằng hóa đơn in năm nào sử dụng cho năm đó, do vậy bạn có thể in để sử dụng cho nhiều năm sau. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên cân nhắc giữa việc có nên in sẵn như vậy không, vì sẽ phải lưu ý đến việc bảo quản hóa đơn, nếu để xảy ra mất mát .... thì mức phạt sẽ nhiều hơn rất nhiều so với số tiền chênh lệch giá khi in số lượng ít.
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Mình hỏi thêm chút nữa! Khi gửi thông báo phát hành hóa đơn có phải gửi kèm tờ hóa đơn mẫu (có ghi chữ "mẫu" trên tờ hóa đơn) cho cơ quan thuế không nhỉ? (khi cơ quan thuế duyệt rồi mình mới chính thức in hóa đơn đồng loạt)
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Mình hỏi thêm chút nữa! Khi gửi thông báo phát hành hóa đơn có phải gửi kèm tờ hóa đơn mẫu (có ghi chữ "mẫu" trên tờ hóa đơn) cho cơ quan thuế không nhỉ? (khi cơ quan thuế duyệt rồi mình mới chính thức in hóa đơn đồng loạt)

Trước khi in hóa đơn, Doanh nghiệp có thể tham khảo ý kiến của Thuế về mẫu hóa đơn đặt in đã có đầy đủ tiêu thức phù hợp với hướng dẫn của Thông tư 153 hay không? Khi gửi thông báo phát hành thì có nghĩa là hóa đơn đã in rồi, nếu phát hiện sai thì sẽ thiệt thòi cho Doanh nghiệp. Khi in hóa đơn, nhà in có trách nhiệm cung cấp 1 bộ hóa đơn mẫu được đóng số 0000000 để Doanh nghiệp niêm yết tại trụ sở.
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Công ty mình dùng ít hóa đơn, mà đi đặt in ở các DN thì họ không nhận, nếu minh in với số lượng nhiều thì không dùng hết! Liệu có thể dùng trong nhiều năm được không?
:loaloa:

Đặt in và dùng vô tư cho đến khi nào có thông tư hay nghị định mới bạn nhé!
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

cho mình hỏi thêm , mẫu gửi lên cơ quan thuế kèm thông báo phát hành hóa đơn,mẫu đó thế nào nhỉ?
 
Ðề: Hóa đơn đặt in năm 2011 có dùng cho cả năm 2012 không?

Được bạn. Bên mình 1 năm xài chừng 3 cuốn ah, mà ít quá người ta không nhận in nên bên mình đặt 10 cuốn xài cho 3 năm lun.
 
Ðề: Lập PKT cho UNC

Cho mình hỏi chút, khi hạch toán, mình có cần lập phiếu kế toán cho ủy nhệm chi ko cả nhà? bình thường thì mình ko lập PKT cho UNC, vì mình nghĩ UNC là chứng từ hạch toán của ngân hàng rùi. Không biét như thế nào cho hợp lý cả nhà nhỉ? Mình băn khoăn quá
 
Ðề: Lập PKT cho UNC

Cho mình hỏi chút, khi hạch toán, mình có cần lập phiếu kế toán cho ủy nhệm chi ko cả nhà? bình thường thì mình ko lập PKT cho UNC, vì mình nghĩ UNC là chứng từ hạch toán của ngân hàng rùi. Không biét như thế nào cho hợp lý cả nhà nhỉ? Mình băn khoăn quá

Công ty mình thường lập phiếu chi qua ngân hàng kèm theo những chứng từ liên quan như ( phiếu hạch toán của ngân hàng, hóa đơn, hợp đồng,..) và lưu vào file riêng từng tháng, và theo dỗi riêng từng tài khoản ngân hàng.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top