Hóa đơn chứng từ

utnguyen85

New Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi giúp mình vẫn đề này với. Dn mình có mua vật tư để làm công trình của 1 đvi khác. Bên đó xuất hóa đơn vào tháng 11 và 12 /2019. bên mình đã trả tiền và bảo bên đó gửi chuyển phát nhanh hóa đơn về cho. Giục rất nhiều lần nhưng ko thấy gửi vừa rồi mình tìm gặp lấy trực tiếp thì chỉ còn 1 cái hóa đơn tháng 12, 1 cái tháng 11 đã xé khỏi quyển, kế toán bên đó cứ khăng khăng bảo gửi về rồi nhưng mình ko nhận đc. Giờ như vậy thì bên mình là người phải báo mất hóa đơn hay bên bán ạ?
 
Cả nhà ơi giúp mình vẫn đề này với. Dn mình có mua vật tư để làm công trình của 1 đvi khác. Bên đó xuất hóa đơn vào tháng 11 và 12 /2019. bên mình đã trả tiền và bảo bên đó gửi chuyển phát nhanh hóa đơn về cho. Giục rất nhiều lần nhưng ko thấy gửi vừa rồi mình tìm gặp lấy trực tiếp thì chỉ còn 1 cái hóa đơn tháng 12, 1 cái tháng 11 đã xé khỏi quyển, kế toán bên đó cứ khăng khăng bảo gửi về rồi nhưng mình ko nhận đc. Giờ như vậy thì bên mình là người phải báo mất hóa đơn hay bên bán ạ?
Nếu họ đã nói giao rồi mà bạn chưa nhận được, thì hỏi họ đã giao cho ai?, có biên bản ký nhận k, nếu k có thì bên họ phải chịu và làm thông báo mất hóa đơn
 
Nếu họ đã nói giao rồi mà bạn chưa nhận được, thì hỏi họ đã giao cho ai?, có biên bản ký nhận k, nếu k có thì bên họ phải chịu và làm thông báo mất hóa đơn
mình cũng bảo nếu gửi rồi phải có vận đơn nhưng bên đấy lại bảo ko còn. Nếu bên kia báo mất thì bên mình có bị phạt ko?
 
mình cũng bảo nếu gửi rồi phải có vận đơn nhưng bên đấy lại bảo ko còn. Nếu bên kia báo mất thì bên mình có bị phạt ko?
Cả 2 bên đều bị phạt, nhưng mức phạt khác nhau
Bạn nhờ họ photo sao y hóa đơn cũ, và có thêm đơn cớ mất nữa hóa đơn đó nữa thì ok, chi phí k bị loại trừ, nhưng sợ k được khấu trừ thuế VAT thôi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top