Dân kế toán ơi cho em hỏi tí!
Nếu trong tháng mua NVL, CCDC lặt vặt có hóa đơn dưới 200.000; bên bán không thể xuất hóa đơn thì phải làm thế nào để nó trở thành chi phí hợp lệ vậy? phải làm giấy tờ theo mẫu nào? và như thế nào? cần phải có những thông tin nào?. Trên bảng báo cáo kết quả hoạt động kih doanh xử lý phần chi phí đó ra sao?
Mọi người giúp em giải đáp thắc mắc này nhé! thank you very much!!!!!!
Nếu trong tháng mua NVL, CCDC lặt vặt có hóa đơn dưới 200.000; bên bán không thể xuất hóa đơn thì phải làm thế nào để nó trở thành chi phí hợp lệ vậy? phải làm giấy tờ theo mẫu nào? và như thế nào? cần phải có những thông tin nào?. Trên bảng báo cáo kết quả hoạt động kih doanh xử lý phần chi phí đó ra sao?
Mọi người giúp em giải đáp thắc mắc này nhé! thank you very much!!!!!!