Hỗ trợ: Lỗi sử dụng hóa đơn liên tục.

blackrose_91

New Member
Hội viên mới
Dear các anh/chị,
Em mới làm kế toán, vừa rồi em có một nghiệp vụ bán hàng vào 1/12/2014, đã ghi nhận trên hệ thống nhưng chưa in. Tới ngày 2/12/2014 em lại bán hàng và in luôn hóa đơn. Vậy nên bị vi phạm "tính liên tục" khi sử dụng hóa đơn.
Các anh/chị giúp em trong tình huống này nên xử lý như thế nào ạ. Em cám ơn!
 
1 là cho hóa đơn trước thành ngày 2/12 rồi xuất tiếp, 2 là hủy hóa đơn đã xuất rồi xuất lại 2 cái
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top