Dear các anh/chị,
Em mới làm kế toán, vừa rồi em có một nghiệp vụ bán hàng vào 1/12/2014, đã ghi nhận trên hệ thống nhưng chưa in. Tới ngày 2/12/2014 em lại bán hàng và in luôn hóa đơn. Vậy nên bị vi phạm "tính liên tục" khi sử dụng hóa đơn.
Các anh/chị giúp em trong tình huống này nên xử lý như thế nào ạ. Em cám ơn!
Em mới làm kế toán, vừa rồi em có một nghiệp vụ bán hàng vào 1/12/2014, đã ghi nhận trên hệ thống nhưng chưa in. Tới ngày 2/12/2014 em lại bán hàng và in luôn hóa đơn. Vậy nên bị vi phạm "tính liên tục" khi sử dụng hóa đơn.
Các anh/chị giúp em trong tình huống này nên xử lý như thế nào ạ. Em cám ơn!