Hồ sơ tăng BHXH

jasmin_tran

New Member
Hội viên mới
Hi các Anh/ Chị kế toán!
Cho em hỏi hồ sơ báo tăng BHXH gồm những gì ạ? Do chị này nghĩ sanh bây giờ đi làm lại phải báo tăng mà em không biết hồ sơ gồm những gì. Vì không phải là dân kế toán nên em chịu mấy cái này.
Mong Anh/Chị giúp đỡ!!!
 
Ðề: Hồ sơ tăng BHXH

Hi các Anh/ Chị kế toán!
Cho em hỏi hồ sơ báo tăng BHXH gồm những gì ạ? Do chị này nghĩ sanh bây giờ đi làm lại phải báo tăng mà em không biết hồ sơ gồm những gì. Vì không phải là dân kế toán nên em chịu mấy cái này.
Mong Anh/Chị giúp đỡ!!!
Nếu là nghỉ sinh thì bạn chỉ cần làm mẫu 02TS báo tăng lao động cột ghi chú ghi chữ ON là được nha
 
Ðề: Hồ sơ tăng BHXH

Hi các Anh/ Chị kế toán!
Cho em hỏi hồ sơ báo tăng BHXH gồm những gì ạ? Do chị này nghĩ sanh bây giờ đi làm lại phải báo tăng mà em không biết hồ sơ gồm những gì. Vì không phải là dân kế toán nên em chịu mấy cái này.
Mong Anh/Chị giúp đỡ!!!

Chào bạn, theo mình nghĩ cần làm những hồ sơ như sau:
1. Làm báo cáo khai trình lao động gửi lên phòng lao động: 3 bản
2. Làm mẫu D02-TS và A01a-TS: mỗi loại in 3 bản + A01-TS: 2 bản
 
Ðề: Hồ sơ tăng BHXH

PGN 103 ( 2 bản )
Mẫu D02-TS ( 3 bản )
Mẫu A01a-TS ( 3 bản )
 
Ðề: Hồ sơ tăng BHXH

Báo tăng do hết thời gian nghỉ thai sản chỉ cần D01b-TS và D02-TS thôi chứ. A01a-TS chỉ cho TH lần đầu đăng ký chứ nhỉ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top