Cả nhà ơi giúp em với! Em đang phải quyết toán một số công trình. Nhưng chưa bít phải làm thế nào cả. Theo một mẫu quyết toán em có thì bao gồm: bảng kê chứng từ, bảng kê chứng từ của một tài khoản, tờ khai thuế GTGT, bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa mua vào, kèm theo các phiếu thu - chi, nhập xuất... Nhưng bảng kê chứng từ của họ theo cách thanh toán trực tiếp ằng tiền mặt, chỗ em là thông qua tạm ứng cho công trình, nên em ko biết kê thế nào cả.
Còn về bảng kê chứng từ của một tải khoản thì họ chỉ thanh toán qua 111 nên kê qua tài khoản 111 là đầy đủ số tiền cho công trình. Công ty e trả qua tài khoản 111, 112( TK công ty) nên e phải kê thế nào cho đủ?
Phần bảng kê chứng từ hàng hóa mua vào, công ty e có những HD GTGT thông thường thì kê vào phần nào ( thuế 5%, thuế 10%, không chịu thuế GTGT)?
Còn nữa, có một số hóa đơn phòng nghỉ, ăn uống thì e cho vào chi phí chung của công trình phải ko ạ?
Cả nhà giúp em với nhé! Em mới quyết toán lần đầu tiên nên còn nhiều khúc mắc lắm ạ. Em cảm ơn nhiều nhiều!
Còn về bảng kê chứng từ của một tải khoản thì họ chỉ thanh toán qua 111 nên kê qua tài khoản 111 là đầy đủ số tiền cho công trình. Công ty e trả qua tài khoản 111, 112( TK công ty) nên e phải kê thế nào cho đủ?
Phần bảng kê chứng từ hàng hóa mua vào, công ty e có những HD GTGT thông thường thì kê vào phần nào ( thuế 5%, thuế 10%, không chịu thuế GTGT)?
Còn nữa, có một số hóa đơn phòng nghỉ, ăn uống thì e cho vào chi phí chung của công trình phải ko ạ?
Cả nhà giúp em với nhé! Em mới quyết toán lần đầu tiên nên còn nhiều khúc mắc lắm ạ. Em cảm ơn nhiều nhiều!