Cty mình mới thành lập từ tháng 5, kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm, hàng tháng chỉ kê khai thuế GTGT thôi. Bây giò cuối năm rồi sếp yêu cầu lấy chi phí lương để tăng chi phí cho doanh nghiệp. Mình có làm như sau:
- ký các hợp đồng lao động dưới 3 tháng với người LĐ (chia làm nhiều đợt với nhiều nhóm nhỏ từ tháng 6/2013)
- cho người LĐ ký cam kết 23 để không phải khấu trừ TNCN
Vấn đề mình đang vướng mắc là hàng tháng mình không có kê khai thuế TNCN mà vẫn ký hợp đồng lao động (dưới 3 tháng) thì có bị làm sao không
Mong mọi người giải đáp giúp mình với
- ký các hợp đồng lao động dưới 3 tháng với người LĐ (chia làm nhiều đợt với nhiều nhóm nhỏ từ tháng 6/2013)
- cho người LĐ ký cam kết 23 để không phải khấu trừ TNCN
Vấn đề mình đang vướng mắc là hàng tháng mình không có kê khai thuế TNCN mà vẫn ký hợp đồng lao động (dưới 3 tháng) thì có bị làm sao không
Mong mọi người giải đáp giúp mình với