Trong 1 tháng bạn cần lànhuwnsgsx công việc sau:
B1:Tập hợp chứng từ phát sinh trong tháng
B2: Phân loại chứng từ hợp lý, hợp lệ
B3: Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh dựa vào chứng từ đã tập hợp và phân loại
B4:Lập tờ khai thuế GTGT, TK thuế thu nhập cá nhân (nếu DN có số thuế TNCN phải nộp từ 5 triệu trở lên) và nộp trước ngày 20 của hàng tháng ( kế khai qua mạng thì phải hiiii)
B5:Hạch toán tổng hợp cuối tháng ( Kế chuyển thuế, tính lương, phân bổ khấu hao và xác định kết quả KD trong tháng)
Đến quý thì lập báo cáo quý( BC tình hình SD hóa đơn, Tạm tính thuế TNDN, thuế TNCN)
Cuối năm lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu nhập DN, thuế TNCN và tất cả các công việc lặt vặt liên quan khác ( Việc không tên hiiiiii)
Mình chỉ biết có vậy thui, bạn tham khảo thêm nhé!