Chào cả nhà
Mong mọi người giúp đỡ mình vì mình ko hiểu nhiều về kế toán
Mình thành lập công ty, nhân viên toàn người trong gia đình nên yên tâm hóa đơn mình kí và đóng dấu trước 3 quyển phòng khi mình không có nhà. Nhân viên xuất hóa đơn sai chưa hoàn chỉnh, có tờ viết được vài chữ, có tờ viết gần hoàn chỉnh thì bị sai nên bỏ viết tờ khác cho khách, hóa đơn này mình đặt công ty chuyên in hóa đơn in cho và hóa đơn chưa xé khỏi cuống. 3 quyển hiện tại có 8 tờ viết sai kiểu như thế, vậy có phải làm biên bản hủy gì không vì tất cả mình đèu kí và đóng dấu rùi. Vì không hiểu kế toán nên mình làm sai, Mong mọi người giúp đỡ và chỉ bảo ạ
Mong mọi người giúp đỡ mình vì mình ko hiểu nhiều về kế toán
Mình thành lập công ty, nhân viên toàn người trong gia đình nên yên tâm hóa đơn mình kí và đóng dấu trước 3 quyển phòng khi mình không có nhà. Nhân viên xuất hóa đơn sai chưa hoàn chỉnh, có tờ viết được vài chữ, có tờ viết gần hoàn chỉnh thì bị sai nên bỏ viết tờ khác cho khách, hóa đơn này mình đặt công ty chuyên in hóa đơn in cho và hóa đơn chưa xé khỏi cuống. 3 quyển hiện tại có 8 tờ viết sai kiểu như thế, vậy có phải làm biên bản hủy gì không vì tất cả mình đèu kí và đóng dấu rùi. Vì không hiểu kế toán nên mình làm sai, Mong mọi người giúp đỡ và chỉ bảo ạ