[HELP GẤP] phân bổ chi phí quản lý cuối năm

chamnguyen90

New Member
Hội viên mới
Em k học nhìu về kt HCSN nhưng lại sắp fai ktra cái này :k5197769:
E đang làm BT đến câu ngày 31/12 thì tịt, lượn qua các topic ở đây thấy mọi ng nhiệt tình tloi quá nên liều hỏi giúp :hichic:
Đề bài thế này ạ:

1/Ngày 31/12 có các nghiệp vụ như sau
a/ Đơn vị đc cấp trên xác nhận hoàn thành các nv sau:
+ Nhiệm vụ nhà nước: 3 tỷ VNĐ, trong đó chi tiền lương là 1,2 tỷ, chi phí chung là 300 triệu
+ Nhiệm vụ khai thác ngoài: 4 tỷ VNĐ, trong đó chi tiền lương là 2,8 tỷ, chi phí chung là 600 triệu

b/Xác định giá trị hao mòn TSCD trong năm là 515 triệu; trong đó chi phí khấu hao TSCD phải nộp cấp trên là 30 triệu

Phân bổ chi phí quản lý cho các nghiệp vụ trong năm.

2/ Đơn vị trong năm ký và thực hiện 4 HĐKT, đã lập thanh lý cả 4 HDKT, xuất hóa đơn tài chinh tổng trị gia 700 triệu. Cấp trên thu các chi phí quản lý về 200 triệu. Trong năm khách hàng tạm ứng 300 triệu

Yêu cầu định khoản

Mong các tiền bối giúp e với ạ :hichic:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top