Chào ACE!!
Em mới vào làm cho công ty thuộc lĩnh vực làm phim, quay phim, có nhận cả việc làm âm thanh, làm show ca nhạc,tổ chứ chức sự kiện,...nói chung thuộc lĩnh vực truyền thông.
Em chẳng biết phải thiết lập hệ thống tài khoản cho công ty như thế nào cho đúng và hợp lý.
Ví dụ như: Công ty nhận làm âm thanh cho 1 dự án, rồi về đưa cho 1 anh trong công ty làm, anh ấy hưởng 70%[anh ấy không nhận lương hàng tháng, mà chỉ nhận % tiền doanh số nếu có dự án], còn công ty hưởng 30% doanh số. Và tất nhiên công ty phải xuất hoá đơn cho khách hàng rồi.
Em không biết phải hạch toán như thế nào nữa, mọi người giúp em với!
Thanks
Em mới vào làm cho công ty thuộc lĩnh vực làm phim, quay phim, có nhận cả việc làm âm thanh, làm show ca nhạc,tổ chứ chức sự kiện,...nói chung thuộc lĩnh vực truyền thông.
Em chẳng biết phải thiết lập hệ thống tài khoản cho công ty như thế nào cho đúng và hợp lý.
Ví dụ như: Công ty nhận làm âm thanh cho 1 dự án, rồi về đưa cho 1 anh trong công ty làm, anh ấy hưởng 70%[anh ấy không nhận lương hàng tháng, mà chỉ nhận % tiền doanh số nếu có dự án], còn công ty hưởng 30% doanh số. Và tất nhiên công ty phải xuất hoá đơn cho khách hàng rồi.
Em không biết phải hạch toán như thế nào nữa, mọi người giúp em với!
Thanks