Chào cả nhà! em có vướng mắc này cần mọi người giúp đỡ.
cty em chuyên xuất khẩu túi vải không dệt ra nước ngoài, cty em ko trực tiếp gia công mà thuê 1 đơn vị khác gia công, cty em nhập NVL giấy và hóa đơn khuôn và chi phí vận chuyển, hóa đơn dịch vụ xuất nhập khẩu, HĐ phí hải quan...và hóa đơn thuê văn phòng, lương chỉ có 2 người: 1 thiết kê và kiểm hàng thôi. Em có tính giá thành ko? em có báo cáo thuế những hóa đơn phí hạ rỗng, THC...hàng xuất khẩu và hạch toán như thế nào. Em chưa làm xuất khẩu trực tiếp nên cũng đang có vướng mắc cần mọi người giúp đỡ, cả nhà có chiêu gì chỉ cho e với, em cảm ơn cả nhà trước nha.
cty em chuyên xuất khẩu túi vải không dệt ra nước ngoài, cty em ko trực tiếp gia công mà thuê 1 đơn vị khác gia công, cty em nhập NVL giấy và hóa đơn khuôn và chi phí vận chuyển, hóa đơn dịch vụ xuất nhập khẩu, HĐ phí hải quan...và hóa đơn thuê văn phòng, lương chỉ có 2 người: 1 thiết kê và kiểm hàng thôi. Em có tính giá thành ko? em có báo cáo thuế những hóa đơn phí hạ rỗng, THC...hàng xuất khẩu và hạch toán như thế nào. Em chưa làm xuất khẩu trực tiếp nên cũng đang có vướng mắc cần mọi người giúp đỡ, cả nhà có chiêu gì chỉ cho e với, em cảm ơn cả nhà trước nha.