Nếu có nhập kho cái hư đó (chờ sau này sẽ sửa lại) thì nhập kho:
N152/C632: giá trị lúc xuất hoặc giá ước tính phế liệu thu hồi.
Nếu vứt thùng rác thì không cần ghi sổ, không cần làm PN, không cần định khỏan.
Xuất cái mới ghi N632/C156
vẫn làm bút toán nhập hàng bình thường như hàng mua của khách hàng (nếu bạn không muốn dùng tk 531) thì mới xuất hàng mới chứ bạn phải lưu ý ghi rõ đó là hàng lỗi sau khi mà kiểm kế còn bít mừ còn sửa chữa hàng hỏng xuất nhầm cho khách mất uy tín lắm.
nếu đưa vào tk 531 thì bạn lại nhập lại là Nợ 632/ có 156
Nếu có nhập kho cái hư đó (chờ sau này sẽ sửa lại) thì nhập kho:
N152/C632: giá trị lúc xuất hoặc giá ước tính phế liệu thu hồi. Nếu vứt thùng rác thì không cần ghi sổ, không cần làm PN, không cần định khỏan.Xuất cái mới ghi N632/C156
Không cần..., không cần..., không cần...ba cái không ấy và thêm cái có cần là thủ tục để vứt thùng rác!
Để làm gì? Để giải thích rằng 1 lần doanh thu nhưng 2 phát chi phí!
-Trên mình trong trường hợp này chỉ cần đổi hàng cho khách, đồng thời đổi lại phíêu Bảo hành theo đúng số seri là dc. không cần phải nhập kho rồi lại xuất kho cái mới jì hết.
-Bạn muốn dõi cho kỹ thì cứ nhập kho cái cũ và xuất ra cái mới, nhưng vậy theo dõi chặt chẽ hơn, nhưng thấy phức tạp quá.
Vậy làm thế nào để vừa theo dõi chặt chẽ mà vừa dễ dàng hả ảnh.Viết phiếu đổi hàng thì làm sao theo dõi được vì thực chất 2 mặt hàng này cùng công dụng nhưng khác nhau mà
Theo dõi chặt chẽ và dễ dàng hay ko là do cách quản lý của mình mà em.
Trên đó đã đưa ra rất nhiều cách dể em thao khảm, em hãy chọn cho mình cách nào thấy tiện nhất thì làm nhé.
Chúc em thành công
Không cần..., không cần..., không cần...ba cái không ấy và thêm cái có cần là thủ tục để vứt thùng rác!
Để làm gì? Để giải thích rằng 1 lần doanh thu nhưng 2 phát chi phí!