Em làm ở trung tâm ngoại ngữ. Bên em trả lương nhân viên theo lương tháng(cố định). Còn giáo viên trả lương theo tiết thực dạy. Hàng tháng em lập 2 bảng lương riêng biệt và chỉ lên 1 phiếu chi thanh toán lương vậy có được không nhỉ?
Khi định khoản nghiệp vụ thì em cộng số tiền trên 2 bảng lương lại. Liệu có ổn không?
VD: trong tháng lương nhân viên :20 tr
lương giảng viên: 15 tr
=> N6425tr
C334: 35tr
Có được ko các bác?
Khi định khoản nghiệp vụ thì em cộng số tiền trên 2 bảng lương lại. Liệu có ổn không?
VD: trong tháng lương nhân viên :20 tr
lương giảng viên: 15 tr
=> N6425tr
C334: 35tr
Có được ko các bác?
Sửa lần cuối: