Công ty mình tháng 05/2008 có mua 1 lô nguyên liệu về sản xuất nhưng đây là bạn hàng tin cậy, mặt khác nguyên liệu đóng trong thùng phi nên ko kiểm tra ngay, đến T10/2008 Công ty mới dùng đến nguyên liệu này và thấy ko đạt tiêu chuẩn nên có trả lại cho bên bán và xuất hoá đơn trả lại hàng và kế toán viết hoá đơn bên mình có viết HĐ phần hình thức thanh toán là tiền mặt. Mình định hạch toán
- Khi xuất trả hàng Nợ131/152
- Khi thu tiền lại Nợ 111/Có 131
Không biết định khoản như vậy có ổn không các tiên sinh trên diễn đàn hãy cùng thảo luận giúp mình nhé
- Khi xuất trả hàng Nợ131/152
- Khi thu tiền lại Nợ 111/Có 131
Không biết định khoản như vậy có ổn không các tiên sinh trên diễn đàn hãy cùng thảo luận giúp mình nhé