Chào mọi người!
Mình có một vấn đề cần mọi người giúp đỡ với.tháng 11/2010 Công ty mình vay ngân hàng để mua oto, hàng tháng trả lãi và gốc, nhưng tháng 12/2010 mình lại hạch toán trả lãi và gốc bằng tiền mặt, trong khi sếp mình đi chuyển tiền vào tài khoản để trả lãi và gốc vay, BCTC năm 2010 mình đã nộp rồi, bây giò mình phải hạch toán thế nào để cho hợp lý và cho khớp với số tiền trong tài khoản ngân hàng mà bên mình vay đây, cảm ơn mọi người nha.
Mình có một vấn đề cần mọi người giúp đỡ với.tháng 11/2010 Công ty mình vay ngân hàng để mua oto, hàng tháng trả lãi và gốc, nhưng tháng 12/2010 mình lại hạch toán trả lãi và gốc bằng tiền mặt, trong khi sếp mình đi chuyển tiền vào tài khoản để trả lãi và gốc vay, BCTC năm 2010 mình đã nộp rồi, bây giò mình phải hạch toán thế nào để cho hợp lý và cho khớp với số tiền trong tài khoản ngân hàng mà bên mình vay đây, cảm ơn mọi người nha.