Mình nhờ sự giúp đỡ mọi người!
Giám đốc mình đưa cho nhân viên tạm ứng đi mua vật liệu 2.000.000. Hóa đơn mua hết 1.000.000. Nhân viên đó muốn ứng 1.000.000 còn lại luôn. Giờ giám đốc bảo mình làm những giấy tờ cho hợp lý chứng mình những phát sinh trên. Mình phải làm thứ tự những giấy gì và cách hạch toán trường hợp này thế nào? Mong cả nhà tận tình giúp đỡ mình trong nghiệp vụ kế toán để mình hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Giám đốc mình đưa cho nhân viên tạm ứng đi mua vật liệu 2.000.000. Hóa đơn mua hết 1.000.000. Nhân viên đó muốn ứng 1.000.000 còn lại luôn. Giờ giám đốc bảo mình làm những giấy tờ cho hợp lý chứng mình những phát sinh trên. Mình phải làm thứ tự những giấy gì và cách hạch toán trường hợp này thế nào? Mong cả nhà tận tình giúp đỡ mình trong nghiệp vụ kế toán để mình hoàn thành tốt nhiệm vụ.