khi nhận séc thanh toán cảu khách hàng thanh toán tiền hàng thì định khoản sao ta? rồi sau này mang séc tới ngân hàng rút tiền mà ngân hàng chưa báo có thì hạch toán sao ta? sombody help me!
khi nhận séc thanh toán cảu khách hàng thanh toán tiền hàng thì định khoản sao ta? rồi sau này mang séc tới ngân hàng rút tiền mà ngân hàng chưa báo có thì hạch toán sao ta? sombody help me!
Tài khỏan ngân hàng thì chỉ hạch toán khi nào báo Có và báo Nợ thôi, tiền chưa vào tài khỏan thì xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Chừng nào tiền vào TK và nhận được tiền thì mới hạch toán.
khi nhận séc thanh toán cảu khách hàng thanh toán tiền hàng thì định khoản sao ta? rồi sau này mang séc tới ngân hàng rút tiền mà ngân hàng chưa báo có thì hạch toán sao ta? sombody help me!
khi nhận séc thanh toán cảu khách hàng thanh toán tiền hàng thì định khoản sao ta? rồi sau này mang séc tới ngân hàng rút tiền mà ngân hàng chưa báo có thì hạch toán sao ta? sombody help me!
khi nhận séc thanh toán cảu khách hàng thanh toán tiền hàng thì định khoản sao ta? rồi sau này mang séc tới ngân hàng rút tiền mà ngân hàng chưa báo có thì hạch toán sao ta? sombody help me!
Rút tiền gửi ngân hàng hạch toán Nợ 111/co112.
Khi chi lương hạch toán: Nơ334/có 111 đồng thời tính chi phí tiền lương Nợ 627,642/có 334 hoặc bạn có thể xác định trước chi phí tiền lương rồi mới chi
Thì mình đợi khi nào ngân hàng báo có tiền của khách hàng đã trả thì mình hạch toán thôi, khi nào rút tiền cũng vậy
Nợ TK 1121
Có TK 131
Nợ TK 1111
Có TK 1121