Các anh chị ơi cho em hỏi khi doanh nghiệp xây dựng văn phòng thì hạch toán nguyên vật liệu như thế nào ( NVL đưa vào dùng thẳng). Và cuối năm tài chính vẫn chưa xong thì hạch toán thế nào?
Anh chị giúp em với !
Các anh chị ơi cho em hỏi khi doanh nghiệp xây dựng văn phòng thì hạch toán nguyên vật liệu như thế nào ( NVL đưa vào dùng thẳng). Và cuối năm tài chính vẫn chưa xong thì hạch toán thế nào?
Anh chị giúp em với !
Em đưa vào 241, khi nào xong hoàn chỉnh có biên bản nghiệm thu công trình và tập hợp đầy đủ các chi phí xây dựng nó thì đưa vào 211
Trường hợp là công ty chuyên xây dựng và xây dựng văn phòng đó cho một đơn vị đó thì em hạch toán vào 154
Các anh chị ơi cho em hỏi khi doanh nghiệp xây dựng văn phòng thì hạch toán nguyên vật liệu như thế nào ( NVL đưa vào dùng thẳng). Và cuối năm tài chính vẫn chưa xong thì hạch toán thế nào?
Anh chị giúp em với !