Công ty mình vừa chuyển văn phòng giao dịch nên đã thuê 1 phòng trung cư của chủ nhà .Trong hợp đồng ghi rõ các khoản thuế công ty mình phải thanh toán ,Tiền điện nước và các dịch vụ liên quan tới văn phòng đều do công ty chi trả .Với giá 6.000.000 /1 tháng thanh toán 6 tháng 1 lần
Như thế mình có thể hạch toán tiền thuê nhà vào chi phí hợp lý hay không? Nếu có thì mình phải làm như thế nào và thủ tục ra sao ?Mình phải tới chi cục thuế UBND nơi chủ nhà đăng ký hay tới chi cục thuế của quận để làm thủ tục
Mình mới ra trường mong các bạn và anh chị giúp đỡ nhiều !Mình đang cần gấp ! Thank nhiều nhiều
Như thế mình có thể hạch toán tiền thuê nhà vào chi phí hợp lý hay không? Nếu có thì mình phải làm như thế nào và thủ tục ra sao ?Mình phải tới chi cục thuế UBND nơi chủ nhà đăng ký hay tới chi cục thuế của quận để làm thủ tục
Mình mới ra trường mong các bạn và anh chị giúp đỡ nhiều !Mình đang cần gấp ! Thank nhiều nhiều
Sửa lần cuối: