Chào mọi người, em mới vào nghề nên còn non kém muốn hỏi anh chị cách hạch toán ntn và đúng k? Mong mọi người giúp đỡ!
Công ty em mới bắt đầu cho thuê bất động sản (đã xong giai đoạn đầu tư XDCB). Khi cho thuê văn phòng khách hàng kí hợp đồng và trả trước tiền thuê cho 3 năm hoạt động. Doanh thu trả trước này em nên hạch toán như thế nào ạ?
Và e có thể hạch toán toàn bộ tiền thuê trả trước này vào doanh thu của năm đầu tiên không? (tức là coi như 2 năm còn lại không còn phát sinh doanh thu từ những văn phòng đã cho thuê đó nữa?
Công ty em mới bắt đầu cho thuê bất động sản (đã xong giai đoạn đầu tư XDCB). Khi cho thuê văn phòng khách hàng kí hợp đồng và trả trước tiền thuê cho 3 năm hoạt động. Doanh thu trả trước này em nên hạch toán như thế nào ạ?
Và e có thể hạch toán toàn bộ tiền thuê trả trước này vào doanh thu của năm đầu tiên không? (tức là coi như 2 năm còn lại không còn phát sinh doanh thu từ những văn phòng đã cho thuê đó nữa?