Dear mọi người,
Tháng 12/2013 bên em có đặt in 20 quyển hóa đơn.
Chi phí cho lần đặt in này hết 3.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT 10%).
Mọi người ơi, em nên hạch toán chi phí này 1 lần vào 6422 hay là cho vào công cụ dụng cụ phân bổ trong khoảng 02 năm thì hợp lý hơn ạ?
P/s: Nếu hạch toán 1 lần vào 6422 thì em vào thẳng phiếu chi hạch toán thẳng luôn hay vào hóa đơn mua hàng thanh toán ngay ạ?
Bên em dùng phần mềm kế toán Misa.
Mong mọi người giúp đỡ ạ.
Em cảm ơn mọi người !!!
Tháng 12/2013 bên em có đặt in 20 quyển hóa đơn.
Chi phí cho lần đặt in này hết 3.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT 10%).
Mọi người ơi, em nên hạch toán chi phí này 1 lần vào 6422 hay là cho vào công cụ dụng cụ phân bổ trong khoảng 02 năm thì hợp lý hơn ạ?
P/s: Nếu hạch toán 1 lần vào 6422 thì em vào thẳng phiếu chi hạch toán thẳng luôn hay vào hóa đơn mua hàng thanh toán ngay ạ?
Bên em dùng phần mềm kế toán Misa.
Mong mọi người giúp đỡ ạ.
Em cảm ơn mọi người !!!