Gúp mình với cả nhà ơi.

trangsury

Member
Hội viên mới
Có bạn nào biết gúp mình với nhé.Sáng nay sếp bảo mình ,hóa đơn đầu ra cần những mặt hàng gì thì alo cho bên kia họ viết để chuyển về,mình mua hóa đơn bên kia mất 12%,sếp bảo làm thế nào cân đối bên kia viết giá tiền hợp lý để mình nộp thuế TNDN ít đi,mình chưa làm cái này bao giờ,cũng ko rõ nữa.ví dụ như mình xuất Điều hòa ra cho khách là 50tr .hóa đơn đầu vào của mình khoảng bao nhiêu thì có lợi ak,mình làm như này đc ko nhé.Viết đầu vào cao một chút 15tr hóa đơn đầu ra là 50tr
Thuế bên kia mình chịu là 12%: là 1.440.000
chịu Thuế TNDN 25%:8.750.000
mình chỉ hiểu vậy thôi,ko biết có đug ko nữa.các bạn gúp mình với,nên để giá đầu vào cao hay thấp ,gúp minh vơi .
 
Ðề: Gúp mình với cả nhà ơi.

bạn mua hóa đơn của bên kia mất phí 12% ( nhưng họ sẽ viết cho bạn trị giá tiền hàng trên hóa đơn là bao nhiêu?) bạn thương lượng với họ để họ viết cho bạn trị giá tiền trên hóa đơn cao 1 chút nhưng < giá bán( mà bên bạn xuất hóa đơn cho khách hàng) để thuế khỏi xăm xoi.
 
Ðề: Gúp mình với cả nhà ơi.

chào mọi người!
mình đang có một vướng mắc xin mọi người giúp mình với!
Công ty mình có trụ sở đăng ký thuế tại Văn phú, hiện nay công ty mình đang mở thêm một văn phòng làm việc tại Vạn phúc (văn phòng này chỉ là để làm việc thôi, không thay đổi hay thêm địa chỉ trong giấy phép kinh doanh).Mình thấy bảo là phải làm thông báo với bên thuế. Vậy cho mình hỏi là làm thông báo như công văn bình thường gửi chi cục thuế hay có phải theo mẫu nào không. Vì mình tìm hiểu mãi thì chỉ thấy làm thay đổi theo mẫu 08. Mà mẫu này như mình xem thì chỉ làm khi có thay đổi địa chỉ trong giấy đăng ký kinh doanh thôi đúng không!
Mình xin cảm ơn nhiều!
 
Ðề: Gúp mình với cả nhà ơi.

nếu thay đổi trong giấy ĐK KD thì mới làm mẫu 08, còn nếu trong các hóa đơn, hợp đồng,.. bạn vẫn viết theo địa chỉ cũ thì ko cần đâu, công ty mình cũng thế mà , chuyển xuống hoàng mai nhưng vẫn thuộc chi cục thuế HBT :)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top