Góc dành riêng CHELSEA

Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Mới có 23' mà vô 2 cái rùi, mần thịt Aser chơi, Chelsea vô địch Drogba vô đối
Hôm ni CECH BẮT hay quá đi, thế là thắng 1 chầu,
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Mới có 23' mà vô 2 cái rùi, mần thịt Aser chơi, Chelsea vô địch Drogba vô đối
Hôm ni CECH BẮT hay quá đi, thế là thắng 1 chầu,

Drogba “hạ gục” Arsenal, Chelsea trở lại ngôi đỉnh bảng
(Dân trí) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà tiếp tục chứng tỏ anh là “nỗi ám ảnh” đáng sợ với hàng thủ Arsenal khi ghi cả hai bàn giúp Chelsea đánh bại “Pháo thủ” 2-0 đêm qua. Với kết quả này, The Blues đã lấy lại ngôi đầu sau 24 giờ để lọt vào tay MU...

Trước trận đấu này, Drogba từng làm tung lưới Arsenal tới 10 lần trong những cuộc đối đầu trên mọi mặt trận giữa hai đội bóng thành London. Đêm qua, “Voi rừng” tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn của anh vào lưới The Gunners khi lập cú đúp để mang về chiến thắng 2-0 rất quan trọng cho Chelsea. Với Arsenal, trận thua này khiến thày trò HLV Wenger đã kém Chelsea tới 9 điểm và gần như không còn cơ hội bám đuổi hai đội đầu bảng.

Do cả Van Persie lẫn Eduardo đều dính chấn thương nên HLV Wenger tiếp tục để Arshavin chơi cao nhất trên hàng công Arsenal, vị trí mà chính chân sút người Nga thừa nhận anh không thể phát huy hết khả năng của mình. Bên phía Chelsea, “Voi rừng” Drogba cùng với bộ đôi người Pháp Anelka và Malouda tạo thành 3 mũi “giáp công” lợi hại của đội chủ nhà.

Ngay phút 8, Drogba đã mang lại lợi thế cho Chelsea khi đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Từ quả phạt góc bên cánh phải, đội trưởng Terry bật cao đánh đầu về góc xa và Drogba khôn ngoan đón lõng dễ dàng đưa bóng vào lưới đội khách ở sát cột gôn.

Sau bàn thua, Arsenal đẩy cao đội hình dồn lên tấn công và phần nào gây được sức ép lên đội chủ nhà. Với tầm nhìn chiến thuật sắc bén của đội trưởng Fabregas, mọi đường lên bóng của Arsenal hầu như đều qua chân tiền vệ người TBN.

Phút 17, Arsenal có cơ hội cực kỳ thuận lợi để san bằng tỷ số khi Fabregas chuyền rất đẹp để Arshavin thoát xuống đối mặt với Petr Cech. Tuy nhiên, tiền đạo người Nga lại dứt điểm không hiểm và để thủ môn Chelsea kịp cản phá bằng chân.

Những cầu thủ trẻ của Arsenal dường như chưa rút được bài học sau trận thua MU cuối tuần trước. Mải mê dâng cao tìm bàn gỡ, “Pháo thủ” để hở sườn và với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Drogba, Lampard, Anelka…, Chelsea tất nhiên biết cách tận dụng những pha phản công để “trừng phạt” đối thủ.

Phút 23, điều gì đến cũng đã phải đến! Từ pha phản công nhanh do Lampard khởi xướng, bóng được chuyền xuống cho Drogba chếch bên góc phải. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đi bóng dũng mãnh rồi ngoặt bóng lừa qua hậu vệ Arsenal trước khi sút tung lưới đội khách lần thứ hai, nhân đôi cách biệt cho The Blues.

Nhuệ khí của đội khách suy giảm đáng kể sau khi bị dẫn trước tới hai bàn. Trước hàng thủ chặt chẽ và lối chơi đeo bám của Chelsea, những pha lên bóng của Arsenal thường bị hóa giải khá đơn giản. Những đường tạt vào từ hai cánh hiếm khi qua được cặp trung vệ Terry - Carvalho trong khi giải pháp dứt điểm từ xa của Fabregas và các đồng đội cũng không mang lại hiệu quả.

Sau giờ nghỉ, trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ khá nhanh, dù trời đổ mưa khiến mặt sân ẩm ướt và trơn trượt. Đội khách tiếp tục trung thành với lối chơi phối hợp nhỏ nhưng thường bị “đánh bật” ở ngoài vòng cấm. Trong lần hiếm hoi vượt qua được “bức tường” phòng ngự của Chelsea thì Nasri lại chần chừ không dứt điểm khiến cơ hội trôi qua.

HLV Wenger quyết định rút Theo Walcott chơi mờ nhạt ra khỏi sân và thay bằng Bendtner. Chính tiền đạo người Đan Mạch đã mang về cho Arsenal quả sút phạt hàng rào ngay trước vòng cấm ở phút 68 mà nếu không có phản xạ xuất sắc của Petr Cech, đội trưởng Fabregas đã có thể rút ngắn tỷ số xuống cho đội khách.

Được tăng cường thêm Eboue và Rosicky, Arsenal chơi lấn lướt trong khoảng thời gian cuối trận nhưng những nỗ lực của đội khách không mang lại hiệu quả. Thậm chí, họ suýt nữa còn bị thủng lưới lần thứ ba sau pha sút phạt hàng rào hiểm hóc của Drogba ở phút 82. “Voi rừng” lẽ ra đã có thể hoàn tất cú hat-trick nếu xà ngang không từ chối cú sút củan anh, khi mà Almunia đã đứng nhìn.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Công nhận Ars- Chel đá giống trận Derby Manchester ghê. Chặt chém ghê quá.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Chúc mừng...Gã nhà giàu. Công nhận hôm qua đá rất hay
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

b5.jpg


tinh thần thượng võ
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Hehe, ku Gallas đánh người cũ :lienhoantat: :lienhoantat:

Ku Gà Lạc hả anh, Gà lạc vào Wán cốc (Wanlcot), Nhôm thì ì à ì ạch, tối qua mình cứ nghĩ thay tằng ng Ba Lan (Alum)
Chelsea vô địch, Drogba vô đối, Cech thì tuyệt
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Kết thúc năm cũ bằng 1 trận thua 1-2 :votay:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Chelsea - Cardiff: Hiệp hai tưng bừng (Vòng 5 FA Cup)

(24h) - Cho dù không có đội trưởng John Terry và Ashley Cole trong đội hình, song Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Cardiff City, đối thủ tới từ giải hạng dưới Championship. Thế nên sẽ là bất ngờ nếu như thầy trò HLV Carlo Ancelotti bị loại khỏi FA Cup.

Trước một đối thủ quá yếu đến từ giải hạng nhất, đội chủ nhà Chelsea không gặp khó khăn nào để triển khai lối chơi. Sau trận thua trước Everton, các cầu thủ Chelsea quyết tâm "rửa mặt" bằng việc phủ đầu Cardiff. Ngay phút thứ ba của trận đấu, Drogba đã sút tung lưới đối thủ để ghi bàn mở tỷ số. Dù vậy, quãng thời gian sau đó của hiệp 1, dù ép sân nhưng The Blues lại không cụ thể hóa được các cơ hội thành bàn thắng. Và đối thủ Cardiff đã ghi bàn gỡ hòa rất bất ngờ với pha đánh đầu của Chopra.

Những tưởng đội khách sẽ có cơ tạo nên bất ngờ nhưng hiệp hai đã chứng kiến đẳng cấp vượt trội của Chelsea. Lần lượt Ballack, Sturridge và Kalou thay nhau "nã đạn" để mang về thêm 3 bàn thắng nữa cho The Blues. Với chiến thắng đậm đà này, Chelsea đã ghi tên mình vào vòng sau.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

chelsea so với MU thì khỏi nói chưa là cái đinh gì cả.còn thua xa MU thế mà cũng nói về lịch sử của chelsea nên tìm hiểu lịch sử của MU sẽ biết.:xinloinhe:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

chelsea so với MU thì khỏi nói chưa là cái đinh gì cả.còn thua xa MU thế mà cũng nói về lịch sử của chelsea nên tìm hiểu lịch sử của MU sẽ biết.:xinloinhe:

Ủa, ý em là thế nào? Lịch sử MU đã có từ lâu, trong diễn đàn đã có. Còn nếu muốn chỉ trích hay phê phán chel nên nói thẳng, chứ lập lờ kiểu này thì byebye hồi nào k hay đó nha, nhảm là ăn :241: đó.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Đêm nay là 1 trận cầu đặc biệt. 2 HLV gặp lại đội bóng cũ, màn trình diễn đỉnh cao đang ở phía trước hehe...:votay:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Đá với đội mới lên hạng k win thì hơi tiếc đó...
Chúc mừng nha, lại nới rộng khoảng cách với Mu 4 điểm.hic
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Drogba lập đại công, Chelsea bứt khỏi MU
(Dân trí) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở thành người hùng của Chelsea với một cú đúp vào lưới chủ nhà Wolverhampton, giúp The Blues giành chiến thắng 2-0 và nới rộng cách biệt với MU lên thành 4 điểm...

Sau khi biết tin “Quỷ đỏ” thúc thủ tại Goodison Park, Chelsea càng thêm quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Wolves, đối thủ mà họ toàn thắng trong những lần đối đầu trước đó. Không hoàn toàn áp đặt thế trận trước đội chủ sân Molineux nhưng The Blues vẫn khẳng định bản lĩnh của đội bóng lớn khi hai lần làm tung lưới Wolves ở những thời điểm quyết định, đều nhờ công “Voi rừng” Didier Drogba.

Cú đúp ở trận đấu này giúp chân sút người Bờ Biển Ngà nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải Ngoại hạng lên con số 19 và chỉ còn kém tiền đạo đang dẫn đầu Wayne Rooney 2 bàn trong cuộc đua tới ngôi Vua phá lưới Premier League. Quan trọng hơn, The Blues đã tận dụng tốt cơ hội để tạo khoảng cách 4 điểm với các nhà ĐKVĐ trên bảng xếp hạng.

Trước Wolves kém hơn hẳn về đẳng cấp, Chelsea nhanh chóng chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù giành quyền kiểm soát bóng nhưng việc thiếu tiền vệ trụ cột Lampard khiến các pha lên bóng của The Blues ở những phút đầu không tạo được đột biến trước hàng thủ chơi quyết tâm của Woves.

Thậm chí, những pha phản công của đội chủ nhà còn tỏ ra sắc bén hơn hẳn và nếu không có tài năng của Petr Cech trong khung gỗ, Chelsea có thể đã phải chịu bất lợi. Phút 19, các hậu vệ đội khách để Doyle khá thoải mái nhận bóng và volley ở góc hẹp. Rất may là Cech đã chơi cảnh giác khép góc cản phá thành công.

Phải sau gần nửa giờ đồng hồ, Chelsea mới tạo được tình huống dứt điểm đáng kể đầu tiên. Từ quả phạt góc của Cole bên cánh trái, hàng phòng ngự Wolves phá bóng đến chân Ballack ngay trước vòng cấm và tiền vệ người Đức tung cú sút rất căng nhưng bóng đi vọt xà.

Trận đấu diễn ra không mấy hấp dẫn và tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút 40, Drogba đã khai thông bế tắc. Sau pha bật tường với Ballack bên cánh trái, cầu thủ người Nga Zhirkov căng ngang rất thuận lợi vào trong và Drogba dễ dàng đệm bóng vào lưới trống từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Chelsea chơi có phần đủng đỉnh do đã có lợi thế dẫn bàn. Tận dụng thời cơ, Wolves đẩy cao đội hình tấn công và không ít lần khiến cầu môn Chelsea đứng trước sóng gió. Đáng kể nhất là ở phút 55, Jarvis chuyền bóng sâu xuống để Guedioura tung cú volley nhưng Cech đã kịp trổ tài cứu thua.

Đội khách buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Zhirkov dính chấn thương phải rời sân và cầu thủ trẻ Bruma vào thế chỗ. Hàng thủ Chelsea chơi không thực sự tập trung ở trận này, kể cả đội trưởng John Terry. Chính trung vệ này đã có pha phá bóng hụt tạo điều kiện để Foley thoát xuống kết thúc ở phút 63 nhưng Cech vẫn là người chiến thắng với pha cản phá xuất thần.

Khi mà đội chủ nhà tưởng như sẽ có cơ hội để lật ngược thế trận thì đẳng cấp của ngôi sao lại lên tiếng. Phút 67, từ đường phát bóng dài của Cech, hậu vệ Berra bên phía Wolves mắc sai lầm và Drogba nhanh nhẹn thoát xuống đoạt bóng rồi hạ gục thủ thành Hahnemann, nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Ở những phút cuối trận, Chelsea chủ động lui về phòng ngự chắc để bảo toàn tỷ số. Nỗ lực của đội chủ nhà không đủ giúp họ tìm được bàn gỡ danh dự, đành chấp nhận thất bại 0-2 trước Chelsea.

Đội hình thi đấu:


Wolves: Hahnemann, Zubar, Craddock, Berra, Ward, Foley (Halford 77’), Guedioura, Henry, David Jones (Ebanks-Blake 77’), Jarvis (Bia 77’), Doyle.

Chelsea: Cech, Paulo Ferreira, Ivanovic, Terry, Zhirkov (Bruma 59’), Joe Cole, Mikel, Ballack, Anelka, Drogba, Malouda.


TT|Đội|Trận|Thắng|Hòa|Thua|Điểm|Hiệu số
1|Chelsea|27|19|4|4|61|63-22
2|MU|27|18-|3|6|57|63-24
3|Arsenal|27|17|4|6|55|63-30
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

FIFA nghĩ gì về Ovrebo?

Không chỉ UEFA bị đặt dấu hỏi về sai lầm của Ovrebo, mà FIFA cũng bị ảnh hưởng sau những quyết định thô thiển của trọng tài người Na Uy này.
Chelsea từng là nạn nhân của Ovrebo. Ảnh: Reuters
Chelsea từng là nạn nhân của Ovrebo. Ảnh: Reuters

Cách đây không lâu, FIFA đã xếp Ovrebo vào danh sách các trọng tài bắt chính ở World Cup 2010. Khi mà năng lực của Ovrebo có vấn đề, liệu FIFA có xem xét để tìm người thay thế, hay cũng như UEFA, họ chấp nhận để trọng tài 43 tuổi này cầm còi tại Nam Phi?

Ovrebo chỉ thực sự nổi lên từ năm 2008, khi được UEFA cho bắt chính tại EURO 2008. Ông đã sớm chứng minh "năng lực" của mình khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Luca Toni trong trận Italia - Romania 1-1. Sau đó, Ovrebo đã thừa nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi Italia.

Bán kết lượt về Champions League 2008/09, sau khi vô cớ đuổi Abidal của Barcelona, Ovrebo quay sang từ chối 4-5 tình huống mà Chelsea có thể được hưởng phạt đền. Sai lầm của Ovrebo khiến Chelsea bị loại, và vị trọng tài đến từ Na Uy trở thành "ác quỷ" trong mắt những người yêu The Blues.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Tuần này có trận đại chiến với Inter áo xanh đen rùi đây, trận đầu tiên 2 đội đối đầu từ 2007 khi ông Mou ra đi, dù sao mình vẫn thích cái thời ông làm HLV hơn bi giờ,1 nền móng vững chắc, lực lượng k thay đổi là bao, chỉ thay đổi lối chơi
Sợ rằng "Vua Midas" hiểu quá rỏ điểm yếu, điểm mạnh của từng trụ cột có mà :longlanh:
Try Try Try BlUES nhá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top