Công ty mình có xuất 1 hóa đơn cho khách hàng vào tháng 9/2013. Nhưng tháng 11 mới phát hiện viết tắt địa chỉ, vì mình chiều khách hàng nên mới hủy hóa đơn cũ viết hóa đơn mới nhưng nhân viên của mình khi viết hóa đơn không ghi là viết thay thế hóa đơn cũ, sau đó mình lại lấy hóa đơn đầu vào của công ty mình mua hàng ( mình là đại lý của 1 công ty sx , nên cuối tháng mình mới tổng hợp yêu cầu viết hóa đơn cho mình) và kế toán (mình thuê làm theo tháng , công ty mình nho) vẫn coi như hóa đơn mới và báo cáo thuế. Bây giờ thấy bên đó chưa trả tiền nên kế toán mới hỏi mình sao bên đó ko thanh toán, mình mới phát hiện ra nhầm lẫn. Hóa đơn này tầm 67 triệu (chưa VAT).
Bây giờ mình cứ coi như hóa đơn đó là hóa đơn mới coi như mình bỏ tiền VAT hay có điều chỉnh được ko? nếu được thì mình làm thế nào. Cảm ơn các bạn nhiều.
Bây giờ mình cứ coi như hóa đơn đó là hóa đơn mới coi như mình bỏ tiền VAT hay có điều chỉnh được ko? nếu được thì mình làm thế nào. Cảm ơn các bạn nhiều.