gíup mình với các bạn ơi,

ngakt

Member
Hội viên mới
Mình mới vào làm được một tháng, đang làm KT tổng hợp nội bộ( công việc này rất mới dối với mình),sếp mình tính đơn giá hàng nhập là giá có VAT(bởi khi hàng nhập về có cái có VAT và có cái ko,và có cái có VAT nhưng đôi khi mình ko lấy ,v.v,)Vì thế mà sếp bảo là tính giá bình thường theo giá theo dõi công nợ,đến khi hàng bán cũng vậy,chỉ khi nào tính thúê thì thuế VAT phải nộp ấy sẽ được đưa vào chi phí ( có nghĩa là cuối tháng lấy tổng DThu(cả VAT và ko VAT trừ đi các chi phí cố định và trừ đi phí vận chuỷên,tiền thuế VAT phải nộp để đưa đến Lợi Nhuận)Theo các bạn như thế có được ko(vì là hạch toán nội bộ mà)Theo bạn với KTTH như mình thì cần phải làm những thao tác gì hàng ngày để có thể giảm được lượng công việc cho cuối tháng(mình cũng là người xuất hoá đơn GTGT hàng ngày,mình ko biét làm thế nào để theo dõi chính xác hàng tồn kho.Bây giờ mình rất bối rối ,ko biết phải làm thê nào?Mong các bạn giúp mình với(cty mình KD về thiết bị linh kiện máy vi tính,các bạn ạ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top