Công ty mình có nhận sửa chữa máy móc chính hãng cho 1 cty nước ngoài, chi nhánh của họ ở đây. sau đó lại nhập 1 cái phụ tùng của họ về để sửa chữa máy cho khách hàng khác ( nhưng phụ tùng đó k nhập khẩu, được anh Đại diện của họ mang về VN giùm cty mình). Vậy mình phải xuất HĐ đầu ra như thế nào bây giờ???
Ví dụ: Sửa chữa cho cty đó hết 15tr, sau đó nhập hàng của họ hết 5tr ( Không thuế NK, thuế GTGT luôn). hai bên đồng ý cấn trự nợ, nhug không làm biên bản gì hết, họ chỉ chuyển khoản trả cho mình số tiền 10tr thôi
Vậy khi mình xuất HĐ thì mình ghi 15tr hay là 10tr vậy mọi người
và cho mình hỏi cái phụ tùng đó có được đưa vào nhập kho cho cty mình không vậy?
Ví dụ: Sửa chữa cho cty đó hết 15tr, sau đó nhập hàng của họ hết 5tr ( Không thuế NK, thuế GTGT luôn). hai bên đồng ý cấn trự nợ, nhug không làm biên bản gì hết, họ chỉ chuyển khoản trả cho mình số tiền 10tr thôi
Vậy khi mình xuất HĐ thì mình ghi 15tr hay là 10tr vậy mọi người
và cho mình hỏi cái phụ tùng đó có được đưa vào nhập kho cho cty mình không vậy?
Sửa lần cuối: