mua hàng không có hóa đơn
Em chào cả nhà! Công ty mới thành lập hồi cuối tháng 8, chuyên làm về mảng thiết kế in ấn - quảng cáo, thiết kế website, thiết kế gian hàng hội chợ, tổ chức sự kiên. Ngày 25/10/12, em có xuất 2 cái hóa đơn. 1 cái hóa đơn về in ấn tờ rơi, thiết kế gian hàng hội chợ (số tiền: 16878000đ).Công ty em chỉ thiết kế mẫu rồi thuê ngoài in ấn, khi nhận tờ rơi về thì anh phó giám đốc nhận hàng và không lấy hóa đơn. 1 cái hóa đơn làm khung phào và giấy chứng nhận cho sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Bắc Giang (số tiền: 4dtrđ). Công ty em thiết kế và in ấn giấy chứng nhận còn khung phào mua ngoài chỉ có hóa đơn thanh toán thôi. Em phải định khoản như thế nào cho đúng và không có hóa đơn đầu vào thì em phải làm sao cho hợp lý ạ? Em mới ra trường nên không biết phải làm sao nữa! Mọi người giúp em với!
Em chào cả nhà! Công ty mới thành lập hồi cuối tháng 8, chuyên làm về mảng thiết kế in ấn - quảng cáo, thiết kế website, thiết kế gian hàng hội chợ, tổ chức sự kiên. Ngày 25/10/12, em có xuất 2 cái hóa đơn. 1 cái hóa đơn về in ấn tờ rơi, thiết kế gian hàng hội chợ (số tiền: 16878000đ).Công ty em chỉ thiết kế mẫu rồi thuê ngoài in ấn, khi nhận tờ rơi về thì anh phó giám đốc nhận hàng và không lấy hóa đơn. 1 cái hóa đơn làm khung phào và giấy chứng nhận cho sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Bắc Giang (số tiền: 4dtrđ). Công ty em thiết kế và in ấn giấy chứng nhận còn khung phào mua ngoài chỉ có hóa đơn thanh toán thôi. Em phải định khoản như thế nào cho đúng và không có hóa đơn đầu vào thì em phải làm sao cho hợp lý ạ? Em mới ra trường nên không biết phải làm sao nữa! Mọi người giúp em với!
Sửa lần cuối: