Giúp em về thuế nhà đất

Thảo luận trong 'Thuế nhà đất, CQSDĐ' bắt đầu bởi ngoclana87, 19/1/11.

  1. ngoclana87

    ngoclana87 New Member Hội viên mới

    Chào các anh chị, em đang gặp phải trường hợp thế này ah:
    Công ty em thuê văn phòng, liệu sang năm 2011, đầu năm em có phải đi nộp thuế gì không?
    Vì em thấy năm trước thì có nộp thuế (khi bắt đầu thuê), còn sang năm nay em không rõ như thế nào?
    Anh chị nào biết trường hợp như em phải giải quyết như thế nào ah?
    Thanks!
     
                   
  2. ngoclana87

    ngoclana87 New Member Hội viên mới

    Ðề: Giúp em về thuế nhà đất



    Hix, chưa anh chị nào gặp trường hợp như em sao????
     
  3. ngocbichng

    ngocbichng New Member Hội viên mới

    Ðề: Giúp em về thuế nhà đất

    Chưa ai đi thuê VP mà bắt nộp thuế nhà đất cả????
     
  4. luan kt

    luan kt Member Hội viên mới

    Ðề: Giúp em về thuế nhà đất

    ồ vậy hả,có đấy bạn ah. Cty mình đi thuê đây cũng phải nộp năm ngoái chị cty k nộp jo tớ lên cục thuế hỏi họ bảo nhiều hay ít đều phải nộp. jo đang bị tính vào hạn là nộp chậm, jo tớ đang k biết giải quyết thế nào đây. ko biết nếu nộp phat thì hết bao nhiều tiền:k5211829:
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.