Giúp em về các vấn đề liên quan đến tiền lương!

vuhoa1702

New Member
Hội viên mới
Em chào các anh chị trong diễn đàn. Em có 1 vấn đề mong các anh chị giúp em với nhé!
-Công ty e thành lập từ đầu tháng 7 rùi nhưng chưa lên đăng kí với PLDTB-XH, chưa đăng kí lao động, vậy em phải làm những việc gì ạ?,
-Công ty em có phải làm thang bảng lương không ạ?
-Công ty e chưa tham gia BH bây giờ mà theo GĐ nói là 1 năm nữa mới tham gia thì có sao ko ạ? Vì a ấy muốn là đợi cty hoạt động ổn định rùi mới tham gia, cty e giờ chỉ có 2 nhân viên nè
-Em là kt công ty và đang trong quá trình thử việc vậy em làm hđồng gì ạ? Sang đầu tháng là em kí hđ chính thức vậy sẽ chuẩn bị hợp đồng nào?
-Lương của Ban giám đốc có cần giấy tờ quy định? có cần văn bản trình PLĐTBXH không hay chỉ để theo dõi ở công ty ?
- Hàng tháng lương Ban giám đốc không lấy vậy em theo dõi trên 334, cuối năm mà lấy thì e hạch toán : Nợ TK 334/ Có TK 111,112?, Nếu không lấy nữa mà bổ sung vốn cho công ty thì hạch toán thế nào ạ?
Mong nhận dc sự trợ giúp của các anh chị
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top