chẳng là em đã hỏi các bác trên diễn đàn rùi nhưng em vẫn mơ hồ không biết nên định khoản thế nào.
Ngày 4/10 em có mua một hóa đơn đầu vào trị giá 18.348.000 đ (trong đó VAT là 1.668.000 đ). Nhưng vì tháng 10 em không xuất hàng này,( và cho tới giờ vẫn chưa xuất) nên tháng 10 em chưa khai thuế hóa đơn này. Giờ em khai thuế tháng 11 em mới cho hóa đơn này vào.
Vậy cả nhà cho em hỏi tháng 10 em có nên định khoản theo trường hợp hàng về trước, hóa đơn về sau không? (4/10:N156,C331 / 1/11: N133,C331 và N331, C111)
Hay em để sang tháng 11 rùi định khoản cũng không sao vì hàng chưa xuất mà: N156,N133,C111?
Mọi người trả lời giúp em nhé! Em cảm ơn.:
Ngày 4/10 em có mua một hóa đơn đầu vào trị giá 18.348.000 đ (trong đó VAT là 1.668.000 đ). Nhưng vì tháng 10 em không xuất hàng này,( và cho tới giờ vẫn chưa xuất) nên tháng 10 em chưa khai thuế hóa đơn này. Giờ em khai thuế tháng 11 em mới cho hóa đơn này vào.
Vậy cả nhà cho em hỏi tháng 10 em có nên định khoản theo trường hợp hàng về trước, hóa đơn về sau không? (4/10:N156,C331 / 1/11: N133,C331 và N331, C111)
Hay em để sang tháng 11 rùi định khoản cũng không sao vì hàng chưa xuất mà: N156,N133,C111?
Mọi người trả lời giúp em nhé! Em cảm ơn.: