Giúp e với ạ!!

phuthuy_hp87

New Member
Hội viên mới
Anh chị ơi cho em hỏi với ạ, hiện em đang làm báo cáo tài chính cho các năm trước để thuế về kiểm tra. Mà bên em có những chi phí không hợp lệ.Vậy em có nên làm một báo cáo tài chính cho thuế riêng và một báo cáo tài chính nội bộ không ạ. Em là kế toán mới ra trường, mong được anh chị giúp đỡ ạ.!!
 
Ðề: Giúp e với ạ!!

sao lại BCTC cho các năm trước BCTC năm nào nộp năm đó mà.và khi cơ quan thuế xuông họ xem trên BCTC các năm mà bạn đa nộp
Tốt nhât.bạn kiểm tra lại tât cả các khoản chi xem đã ok chưa nếu chưa thì bổ sung gấp nhé.mà bạn có thể gửi CDPS và NKC của bạn Mình có thể XEm qua
 
Ðề: Giúp e với ạ!!

Dạ em cung không rõ sao nữa a ah, thấy chi kế toán kêu giờ làm lại hết các bctc tue 2010 đến 2012 a. Mà em nghe c ấy kêu 5 năm thuế đi kiem tra lần hay sao ấy nên giờ làm lại, thế nên e nghĩ chắc là do thuế về kiểm tra nên thế ạ. Bên công ty e định khoản các nghiệp vụ nhập nhằng quá nên e không biết tính sao luôn. E chỉ muốn hỏi là giả sử có chi phí ko hợp lệ thì em nên làm riêng 2 bctc được không ạ. Vì các chi phí ko hợp lệ bị trừ ra khi xác đjnhj thuế TNDN ma?
 
Ðề: Giúp e với ạ!!

k được đâu bạn ạ. Hàng năm bạn phải làm BCTC gửi về thuế. Khi về kiểm tra họ sẽ đối chiếu BCTC lưu của DN và BCTC đã nộp cho thuế. nếu k khớp nhau bạn cũng hiểu hậu quả rồi đúng k? Nếu Bạn hàng năm k nộp BCTC cho thuế thì bạn có thể hoàn thiện những CP k hợp lý đó, và tách 2 BCTC cũng được nhưng bên bạn sẽ bị phạt vì k nộp BCTC đúng quy định.
 
Ðề: Giúp e với ạ!!

Dạ. em mới đi làm nên không biết chút gì mấy quy định đó luôn ạ. Để em hỏi lại a. Em cảm ơn các anh chị a.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top