Chào cả nhà, em mới ra trường nên kinh nghiệm về *************** hoàn toàn chưa có. Sắp tới em nhận công việc kế toán tổng hợp cho 1 công ty xây dựng mới thành lập. Em đang rất băn khoăn ko biết phải bắt đầu làm những công việc gì. Vì đây cũng là công ty mới nên hệ thống kế toán hoàn toàn chưa có j cả. Mong cả nhà giúp đỡ.
- Công ty vừa đăng ký mã số thuế, thì ngay trong tháng hoạt động đầu tiên đã phải Lập báo cáo thuế lên cơ quan thuế đúng ko ạ? Kê khai thuế như thế nào em còn chưa biết nữa, hic. (Mà cái này rất quan trọng)
- Chắc em sẽ dùng Hình thức Nhật ký chung dành cho cty em. Em muốn mọi người giúp em kỹ hơn về các loại sổ cần lập.
Tuy cty mới đăng ký kinh doanh nhưng thực ra đã hoạt động được khoảng 2 năm dưới hình thức tổ đội, Những khoản vay, công nợ,... có liên quan từ trước, chỉ cần ghi nhận tại thời điểm mình chính thức thiết lập hệ thốn sổ sách thui đúng ko ạ?
- Công ty vừa đăng ký mã số thuế, thì ngay trong tháng hoạt động đầu tiên đã phải Lập báo cáo thuế lên cơ quan thuế đúng ko ạ? Kê khai thuế như thế nào em còn chưa biết nữa, hic. (Mà cái này rất quan trọng)
- Chắc em sẽ dùng Hình thức Nhật ký chung dành cho cty em. Em muốn mọi người giúp em kỹ hơn về các loại sổ cần lập.
Tuy cty mới đăng ký kinh doanh nhưng thực ra đã hoạt động được khoảng 2 năm dưới hình thức tổ đội, Những khoản vay, công nợ,... có liên quan từ trước, chỉ cần ghi nhận tại thời điểm mình chính thức thiết lập hệ thốn sổ sách thui đúng ko ạ?