giải trình nộp thuế

Bich_thuy

New Member
Hội viên mới
Trong năm 2009 cty mình đã nộp đầy đủ các loại thuế vậy mà mới đây Cty mình lại nhận được thông báo nộp thuế của cục thuế, mình có lên cơ quan thuế hỏi thì họ yêu cầu mình làm biên bảng giải trình là mình không có nợ các khoản thuế đó, mọi người có ai đã làm bảng giải trình như vậy chưa có thể chỉ cho mình vài bí kíp với, cảm ơn mọi người.
 
Ðề: giải trình nộp thuế

Trong năm 2009 cty mình đã nộp đầy đủ các loại thuế vậy mà mới đây Cty mình lại nhận được thông báo nộp thuế của cục thuế, mình có lên cơ quan thuế hỏi thì họ yêu cầu mình làm biên bảng giải trình là mình không có nợ các khoản thuế đó, mọi người có ai đã làm bảng giải trình như vậy chưa có thể chỉ cho mình vài bí kíp với, cảm ơn mọi người.

Làm 1 công văn với nội dung đã nộp đủ thuế. Liệt kê trong đó nộp ngày nào và photo giấy nộp tiền kèm là xong
 
Ðề: giải trình nộp thuế

Trong năm 2009 cty mình đã nộp đầy đủ các loại thuế vậy mà mới đây Cty mình lại nhận được thông báo nộp thuế của cục thuế, mình có lên cơ quan thuế hỏi thì họ yêu cầu mình làm biên bảng giải trình là mình không có nợ các khoản thuế đó, mọi người có ai đã làm bảng giải trình như vậy chưa có thể chỉ cho mình vài bí kíp với, cảm ơn mọi người.

Dễ thôi em ah, biên bản đó do tự mình viết ra thôi,
Đầu tiên em ghi : BB GIẢI TRÌNH
Kình gởi : tên cơ quan thuế
Tên đơn vị em:
Địa chỉ :
MST :
GPKD số :
Lý do giải trình ( em ghi lý do là cty đã nộp tất cả các loại thuế , em ghi cụ thể từng loại thuế ...)
Em pho to mấy chứng từ nộp thuế kèm theo
Đưa sếp ký tên, đóng dấu là xong, đem nộp.
 
Ðề: giải trình nộp thuế

mình cũng cảm ơn mọi người.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top