Giải thưởng Sao Khuê năm 2019

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Các đề cử tham gia vòng thuyết trình trực tiếp chương trình Sao Khuê 2019


Ngày 23/03/2019 vừa qua chương trình Bình chọn Danh hiệu sao Khuê 2019 đã bước sang chặng thứ 2 với vòng thuyết trình trực tiếp tại các Hội đồng đánh giá tại Hà Nội. 2019 là năm đầu tiên chương trình tổ chức vòng thuyết trình và phản biện thay vì hoạt động thẩm định tại doanh nghiệp như mọi năm.

91 đề cử đến từ hơn 80 doanh nghiệp chính là các con số tại Hà Nội năm nay. Các đơn vị đề cử đã sẽ thuyết trình trực tiếp tại 8 Hội đồng đánh giá là các chuyên gia ICT hàng đầu Việt Nam hiện nay theo từng lĩnh vực (như Chính phủ điện tử, lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, các sản phẩm trên nền tảng công nghệ 4.0…).



danh-hieu-sao-khue-2019(1).jpg


Danh hiệu Sao Khuê – giải thưởng danh giá nhất hiện nay cho các sản phẩm của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT tại Việt Nam. Giải thưởng mang trong mình vai trò định hướng thị trường, tiên phong trong các xu hướng phát triển chung của ngành trong nước cũng như trên toàn thế giới. Chương trình luôn có sự đổi mới qua từng năm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và hỗ trợ hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp trong việc khẳng định thương hiệu, nâng cao uy tín và lợi thế cạnh tranh.

Mỗi đề cử sẽ có thời gian 25 phút để trình bày ngắn gọn, xúc tích, nhưng là thế nào vẫn đảm bảo đầy đủ ý cho phần thuyết trình của mình.

danh-hieu-sao-khue-2019.jpg


Một trong những phần thuyết trình được đánh giá cao ngày hôm là của ông Bùi Xuân Công – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO cho biết:

Sau phần thuyết trình của mình ông Công cho biết: “Công ty chúng tôi đã tham gia Chương trình Sao Khuê rất nhiều năm, nhưng năm nay thật sự ấn tượng với sự thay đổi trong công tác tổ chức. Cơ hội để doanh nghiệp được thuyết trình trực tiếp, tập trung thế này là một cách rất hay và rất chuyên nghiệp của Ban tổ chức; đồng thời mang đến thêm một dịp giao lưu, trao đổi chia sẻ thông tin cho các doanh nghiệp cùng lĩnh vực”.

Bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về sản phẩm BRAVO 8 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tại đây
 
Sao Khuê 2019: Tăng mạnh sản phẩm ứng dụng công nghệ mới của cách mạng 4.0

Chương trình Sao Khuê năm nay có sự gia tăng của nhóm các sản phẩm, giải pháp với 30 đề cử ứng dụng công nghệ mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

danh-hieu-sao-khue-2019.jpg


Hội nghị Sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ICT vào chiều ngày 18/3 vừa rồi tại Hà Nội. Hội nghị sơ tuyển này còn có sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực này cũng như các đơn vị truyền thông, báo chí theo dõi ngành.

Năm này đã là năm thứ 16 chương trình được tổ chức, sự kiện này đã trở thành "sân chơi" thường niên cho các doanh nghiệp trong ngành. Năm nay chương trình được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) bắt đầu khởi động từ tháng 1/2019 và nhận được sự bảo trợ của Bộ TT&TT.

Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số” trong năm 2019, VINASA đang thúc đẩy chuyển đổi số trong các hoạt động của Hiệp hội. Vì thế mà công tác tổ chức chương trình Danh hiệu Sao Khuê cũng đang được thay đổi từ khâu tiếp nhận hồ sơ, đăng ký cho đến chấm giải… Một trong những khác biệt ngay từ vòng sơ tuyển đó là các đơn vị, doanh nghiệp, đăng ký tham gia, sẽ nộp hồ sơ trực tuyến qua website chính thức của chương trình.

Tại Hội nghị sơ tuyển này thì BTC đã tiến hành đánh giá, xem xét từng hồ sơ đề cử dựa trên hệ thống các tiêu chí đánh giá bao gồm:
  • Tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với Sản phẩm/Giải pháp/Dịch vụ;
  • Các tiêu chí đánh giá về năng lực hoạt động, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm/dịch vụ/giải pháp.
Theo đánh giá chung từ Hội đồng Sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2019, so với chương trình năm trước, các đề cử năm nay không chỉ nhiều hơn về số lượng mà còn có sự bứt phá mạnh mẽ về chất lượng. Một điểm đáng nói nữa là, chương trình ghi nhận sự gia tăng của nhóm các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới trong cuộc CMCN 4.0 với 30 đề cử. Điều này là minh chứng cho việc các doanh nghiệp CNTT Việt Nam đã và đang nắm bắt rất tốt xu hướng công nghệ tiên tiến của thế giới, nhằm ứng dụng vào các sản phẩm, giải pháp để gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tổng kết từ Hội nghị Sơ tuyển, có 125 đề cử được các chuyên gia và báo giới bình chọn để trải qua vòng thuyết trình. Dự kiến vào ngày 23/3 tại Hà Nội và ngày 26/3 tại Tp.HCM, vòng thuyết trình trực tiếp sẽ được diễn ra. Việc bình chọn, chấm điểm đều được dựa trên Bộ tiêu chí đã được ban hành và công bố trước đó.

Có thể bạn quan tâm: Các đề cử tham gia vòng thuyết trình trực tiếp chương trình Sao Khuê 2019
 
Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) vào TOP 10 sản phẩm xuất sắc nhất Sao Khuê 2019

Sáng 21/4/2019, tại Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019, Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) đã vinh dự được xướng tên trong TOP 10 các sản phẩm xuất sắc nhất.


Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số” Sao Khuê năm nay góp phần quan trọng hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp ICT Việt Nam nắm bắt các cơ hội của CMCN 4.0.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-4.JPG


Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA phát biểu, kêu gọi các doanh nghiệp phần mềm, CNTT “Tiên phong, xung kích chuyển đổi số”

Phát biểu tại buổi lễ trao giải Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã đưa ra nhận định, sự phát triển của ngành CNTT luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng cũng như Chính phủ. Đây cũng là ngành được gửi gắm, kỳ vọng rất nhiều là sẽ tạo ra sự đột phá chiến lược cho việc phát triển kinh tế xã hội cũng như tạo động lực mạnh mẽ giúp các ngành khác phát triển.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-3.JPG


Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu trong lễ khai mạc

Điều đáng nói là sự đổi mới của BTC giải thưởng Sao Khuê năm nay về cả quy mô cũng như cơ cấu giải thưởng, đã phản ánh khá toàn diện sự lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam hiện nay. Đặt biệt là nổi bật nhóm các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới trong cuộc CMCN 4.0. Sao Khuê năm nay nhóm này có tới 30 đề cử, thể hiện các doanh nghiệp ICT Việt Nam đã bắt kịp xu hướng công nghệ thế giới cũng như chuyển dịch theo các định hướng chính sách mới của đất nước.

Chung cuộc, có tất cả 94 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2019, trong đó 68 Danh hiệu dành cho các sản phẩm phần mềm tiêu biểu và 26 Danh hiệu dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu. Từ 94 đề cử này, Hội đồng đã bình chọn ra 10 đề cử xuất sắc nhất cho 09 sản phẩm và 01 dịch vụ để trao Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2019.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-2.JPG


Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019, ngày 21/4/2019 tại Hà Nội

Là năm thứ 4 liên tiếp tham gia chương trình, tiếp nối thành tích đạt được từ những năm trước, “Phần mềm BRAVO 8 ERP-VN” của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã xuất sắc đón nhận danh hiệu sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam – công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019. Đặc biệt, nhờ sự nổi bật trong các tiêu chí về tính độc đáo; công nghệ, chất lượng sản phẩm; tính hiệu quả, ứng dụng; sự tiên phong trong CMCN 4.0, “Phần mềm BRAVO 8 ERP-VN” đã được Hội đồng Chung tuyển nhất trí trao Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2019.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-1.jpg


Ông Ngô Đình Hải - Giám đốc Công Nghệ lên nhận giải thưởng

sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như xây dựng kiến trúc lập trình phân lớp (03 lớp) với lớp giao diện linh hoạt, sử dụng cơ sở dữ liệu SQL Server phần mềm BRAVO 8 ERP-VN được thiết kế đặc thù cũng như tối ưu để doanh nghiệp có thể lưu trữ đồng thời phân tích xử lý “dữ liệu lớn”, hỗ trợ truy xuất từ đa nền tảng và tối ưu bảo mật cho khách hàng…

Có thể bạn quan tâm: BRAVO 7 ERP-VN đạt danh hiệu Sao Khuê 2018
 
Dân trí: BRAVO 8 (ERP-VN) đạt danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2019

Không chỉ nằm trong nhóm sản phẩm, giải pháp phần mềm được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2019, sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN) của công ty cổ phần Phần mềm BRAVO còn xuất sắc lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất.

dan-tri-bravo-8-erp-vn-vao-top-10-sao-khue-2019.jpg


Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Dân trí (mục tin Doanh nghiệp, 22/04/2019)

Hòa cùng xu thế của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, Danh hiệu Sao Khuê năm 2019 đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại nước ta cùng với đó giải thưởng vẫn tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam. Sao Khuê góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất.

Kết quả chung cuộc cuaru giải thưởng năm nay đã có 96 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2019 trong đó gồm 68 Danh hiệu dành cho các sản phẩm phần mềm tiêu biểu và 28 Danh hiệu dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu.

Sáng ngày 21/4/2019 vừa qua tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được tổ chức trang trọng với sự tham gia của đại diện nhiều doanh nghiệp trong ngành cũng như các đơn vị truyền thông và các cán bộ cao cấp của nhà nước.

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã 4 năm liên tiếp giành giải thưởng Sao Khuê tuy nhiên đây là năm đầu tiên BRAVO 8 (ERP-VN) tham dự chương trình. Vượt qua những “đối thủ” nặng ký, BRAVO 8 (ERP-VN) đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sao Khuê – nhóm 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất, dù đây là phiên bản phần mềm được thương mại hóa chưa đầy 1 năm.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-1.jpg


Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc Công nghê của BRAVO lên nhận giải

Đây là sản phẩm chủ lực của BRAVO hiện nay, một giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực). Không chỉ kế thừa những ưu việt của phiên bản BRAVO 7 trước đây (sản phẩm đã từng 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu Sao Khuê), BRAVO 8 (ERP-VN) còn được đánh giá cao nhờ hỗ trợ những tính công nghệ tiên tiến như: bảo mật tối ưu với WCF, khả năng truy xuất từ đa nền tảng (windows, web, app), giao diện phẳng linh động có thể tùy biến theo nhu cầu, sở thích của người dùng…
 
CafeF: Để có 20 năm phát triển bền vững, công ty BRAVO đã làm gì?

20 năm với rất nhiều sự thay đổi của thị trường CNTT Tuy nhiên Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vẫn phát triển bền vững, vậy đâu là nguyên nhân giúp họ làm được điều đó?
Biến đổi về công nghệ và yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp
Thế kỷ 21 được xem là kỷ nguyên phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin. Chúng ta đã và đang sẽ còn được chứng kiến vô số những sự đột phá cũng như cả sự chuyển hướng với tốc độ phi mã trên quy mô toàn cầu của nền kinh tế. Có thể nhận thấy thông tin hay tri thức là yếu tố quan trọng mới bên cạnh các yếu tố về như con người, tự nhiên hay tài chính như trước đây.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-9.JPG


Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử CafeF.vn (ngày 26/4/2019)

Khi môi trường thay đổi như vậy thì các doanh nghiệp đặt ra yêu cầu cho những giải pháp công nghệ càng gắt gao, cụ thể đó là:

Thứ 1: Việc đầu tư công nghệ cũng như thiết bị cần lựa chọn kỹ thuật và công nghệ hiện đại, có khả năng mở rộng trong những năm tiếp theo để không bị tụt hậu quá nhanh.

Thứ 2: Xây dựng được hệ thống phần mềm ứng dụng hợp lý, phù hợp với điều kiện Việt Nam để tin học hoá các nghiệp vụ một cách đồng bộ; từng bước tự động hoá theo chuẩn mực quốc tế;

Thứ 3: Có kế hoạch lâu dài đào tạo cán bộ đủ kiến thức vận hành, khai thác cũng như làm chủ kỹ thuật đối với các hệ thống kỹ thuật mới hiệu quả tốt nhất

Thứ 4: Các giải pháp phải có khả năng kết hợp giữa ứng dụng kỹ thuật mới với nghiên cứu chỉnh sửa cũng như xây dựng mới các quy trình nghiệp vụ cho phù hợp với điều kiện kỹ thuật hiện đại mà xã hội đặt ra.

BRAVO – Làm gì để đứng vững?
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một công ty "thuần Việt" – nghĩa là họ là những người Việt sáng tạo ra một sản phẩm phần mềm cho các doanh nghiệp Việt, BRAVO không chỉ đứng vững thậm chí còn đạt được nhiều thành công lớn qua 20 năm xây dựng và phát triển.

bravo-8-erp-vn-danh-hieu-sao-khue-2019-1.jpg


Luôn luôn đổi mới và phát triển cùng với định hướng chú trọng vào nghiên cứu phát triển sản phẩm chính là cốt lõi giúp cho BRAVO tồn tại và phát triển lớn mạnh trong những năm qua.

Phiên bản BRAVO 7 (ERP-VN) đã được ra đời từ những năm 2012. Sau 8 năm có mặt trên trên thị trường, BRAVO 7 đã triển khai thành công cho rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Tuy nhiên, không mãi ngủ quên trên chiến tháng, BRAVO tiếp tục ục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình khi cho ra mắt BRAVO 8 (ERP-VN). Đây nước nước cờ nhằm đáp ứng được những yêu cầu cao hơn từ thị trường và ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0

Đây là sản phẩm kế thừa và phát huy được những ưu việt của BRAVO 7 đồng thời áp dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: .NET Framework 4.5, WCF, Xamarin, AngularJS, Microsoft SQL Server…

BRAVO 8 (ERP-VN) đã vinh dự được lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất Sao Khuê 2019.

Giải thưởng này một lần nữa minh chứng cho những "bước đi" đúng đắn của BRAVO, chắc chắn rằng, với những chiến lược này BRAVO sẽ tiếp tục vươn xa trên thị trường CNTT.

>> Có thể bạn quan tâm: VnEconomy: BRAVO - 20 năm không ngừng đổi mới với giải pháp quản trị doanh nghiệp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top