giải thể chi nhánh

kimthuy32

New Member
Hội viên mới
chào cả nhà
mọi người cho em hỏi
em đang làm thủ tục giải thể chi nhánh cho công ty, trong bô hồ sơ yêu cầu phải giấy xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế, mà để thuế xác nhạn cho là ko nợ thuế thì cần phải có chứng tù để chứng minh
mà chi nhnah1 của em mở hoat đogn kinh doanh ko hiệu quả
ko phat sinh chứng tù gì
mà hàng năm chỉ đóng thuế môn bài thôi, nhưng những giấy nộp tiền thuế môn bài đã bị mất hết rồi
bây giờ em phải làm thế nào để thuế xác nhạn vào tờ "giấy xác nhạn ko còn nợ thuể "để nộp cho sở kế hoạch đầu tự a
cả tuần nay em lục chứng từ của những năm trước mà không tìm thấy....
em mới chuyển vào công ty này chán quá
có ai có cách nào không?
 
Cái này bạn phải lên thuế hỏi và để người ta xác nhận cho, giấy nộp thuế môn bài bị mất cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng cả.
 
Ðề: Re: giải thể chi nhánh

em cũng đang rơi vào trường hợp này
có ai có cách nào khônng
 
Ðề: giải thể chi nhánh

Đề giải thể, phá sản công ty, DNTN, Chi nhánh công ty; Ban cần làm đơn xin giải thể, phá sản,tạm dừng hoạt động,.......lên Chi cục thuế (nếu Chi cục thuế quản lý Chi nhánh)hoặc cục thuế (Nếu cục thuế Quản lý chi nhánh - Nơi bạn nộp Tờ khai thuế GTGT. ...); Đồng thời gửi đơn đó lên Sở kê hoạch đầu tư. Khi đó Chi cục thuế hoặc Cục thuế sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra toàn bộ sổ sách kế toán của chi nhánh đó; Và xác định số thuế phải nộp - Ra quyết định truy thu thuế (nếu có); Sau đó bạn nộp toàn bộ số thuế đó; Bạn sẽ xin được xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế. Bạn sẽ tiến hành trả con dấu cho Sở kế hoạch và đầu tư, Thông báo 3 số liên tiếp trên Báo chi về việc chi nhánh đã giải thể, phá sản.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top