Các anh chị cho em hỏi chút:
- Em mới vào làm trong công ty bên lĩnh vực giáo dục, ở công ty em mỗi khóa đào tạo tầm 2-3 tháng và khi học viên xin nhập học thì bên em viết hóa đơn luôn. Vậy thì bên em có được ghi nhận doanh thu một lần vào lúc viết hóa đơn không hay là phải phân bổ ra các tháng?
- Tương tự thì Giá vốn phân bổ cho từng lớp học như thế nào và gồm những khoản gì, VD như chi phí thuê văn phòng (dùng cho công ty và lớp học) có cần phân bổ vào giá vốn không.
Em xin cảm ơn.
- Em mới vào làm trong công ty bên lĩnh vực giáo dục, ở công ty em mỗi khóa đào tạo tầm 2-3 tháng và khi học viên xin nhập học thì bên em viết hóa đơn luôn. Vậy thì bên em có được ghi nhận doanh thu một lần vào lúc viết hóa đơn không hay là phải phân bổ ra các tháng?
- Tương tự thì Giá vốn phân bổ cho từng lớp học như thế nào và gồm những khoản gì, VD như chi phí thuê văn phòng (dùng cho công ty và lớp học) có cần phân bổ vào giá vốn không.
Em xin cảm ơn.