Xin chào cả nhà, em đang có 1 vấn đề rất khó khăn. Công ty em là cty mới nên chưa có hóa đơn đầu vào
Hiện giờ e làm thuế của tháng 12 phát hiện thấy bạn kế toán cũ làm sai phần thuế gtgt còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang từ tháng 9 chuyển sang tháng 10.
Em muốn hỏi thủ tục từng bước để làm bổ sung là như thế nào và thuế của tháng 12 thì vẫn lấy số dư của tháng 11 chuyển lên + ghi thêm điều chỉnh tăng ở mục 19 (mục này e ko thể nào ghi được ) hay làm đúng luôn số thuế còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang???
Rất mong cả nhà giúp đỡ. Hôm nay là hạn cuối rồi (((
Hiện giờ e làm thuế của tháng 12 phát hiện thấy bạn kế toán cũ làm sai phần thuế gtgt còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang từ tháng 9 chuyển sang tháng 10.
Em muốn hỏi thủ tục từng bước để làm bổ sung là như thế nào và thuế của tháng 12 thì vẫn lấy số dư của tháng 11 chuyển lên + ghi thêm điều chỉnh tăng ở mục 19 (mục này e ko thể nào ghi được ) hay làm đúng luôn số thuế còn được khấu trừ kỳ trước chuyển sang???
Rất mong cả nhà giúp đỡ. Hôm nay là hạn cuối rồi (((