Cty mình làm những dự án kéo dài từ quý này sang quý khác, có khi kéo dài hơn 1 năm.
Mình đang băn khoăn không biết nên ghi nhận doanh thu ntn cho hợp lý.Vì có HĐ ký quý 1 mà đến quý 3 mới hoàn thành.Gía trị HĐ lớn nên quý 1,2 thì bị lỗ trong khi quý 3 thì lãi quá nhiều.hic...đóng thuế xanh cả mặt, bị xếp chửi nữa chứ.
nếu như 1 HĐ như vậy mình xuất hoá đơn theo từng đợt thanh toán của khách hàng thì có đc ko?Như vậy Dthu sẻ phân bổ đều, và sự chênh lệch lãi/lỗ mói quý không quá lớn. Như vậy có được ko mọi người?
Mong mọi người cho ý kiến nha.
Mình đang băn khoăn không biết nên ghi nhận doanh thu ntn cho hợp lý.Vì có HĐ ký quý 1 mà đến quý 3 mới hoàn thành.Gía trị HĐ lớn nên quý 1,2 thì bị lỗ trong khi quý 3 thì lãi quá nhiều.hic...đóng thuế xanh cả mặt, bị xếp chửi nữa chứ.
nếu như 1 HĐ như vậy mình xuất hoá đơn theo từng đợt thanh toán của khách hàng thì có đc ko?Như vậy Dthu sẻ phân bổ đều, và sự chênh lệch lãi/lỗ mói quý không quá lớn. Như vậy có được ko mọi người?
Mong mọi người cho ý kiến nha.