Gấp GấpMua vật liệu về xây dựng văn phòng

Thảo luận trong 'Tài sản cố định' bắt đầu bởi ktyen89, 20/12/16.

  1. ktyen89

    ktyen89 New Member Hội viên mới

    Chào các anh chị, e mới làm nên có thắc mắc mong dc chỉ giúp,
    Công ty e mới đưa vào sử dụng văn phòng mới xây
    trogn tháng có đưa hóa đơn GTGT mua vật liệu xây dựng báo cáo thuế
    Giờ giám đốc công ty e chỉ muốn đưa vào hạch toán để tăng chi phí thôi chứ hok muốn ghi nhận TSCĐ gì vì còn nhiều thủ tục, e hok bit làm thế nào cho hợp lệ
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.