Bên em công ty mới thành lập hiện chưa có kế toán mà công ty lại đang làm hồ sơ thầu. Trong hồ sơ yêu cầu các loại giấy tờ sau:
-Tờ khai tờ khai thuế giá trị gia tăng
- Tờ khai tự quyết toán thuế TNDN có xác nhận của cơ quan thuế về thời điểm đã nộp tờ khai hoặc tờ khai quyết toán thuế điện tử
- Thông báo xác nhận đã nộp hồ sơ kê khai thuế qua mạng của cơ quan thu
-Văn bản xác nhận của cơ quan quản lý thuế xác nhận số nộp (cả năm) về việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế
Em có thắc mắc là các giấy tờ này em có thể đi xin ở đâu? có xin cho 2 hoặc 3 năm về trước được không? nếu em không phải kế toán công ty mà muốn đi xin thì cần mang theo cái gì?
Em xin cảm ơn mọi người. Nhân tiện bên em đang có nhu cầu tuyển dụng kế toán trưởng và kế toán viên. Ai có mong muốn thay đổi công việc thì để lại contact em sẽ liên hệ lại trao đổi cụ thể ạ
-Tờ khai tờ khai thuế giá trị gia tăng
- Tờ khai tự quyết toán thuế TNDN có xác nhận của cơ quan thuế về thời điểm đã nộp tờ khai hoặc tờ khai quyết toán thuế điện tử
- Thông báo xác nhận đã nộp hồ sơ kê khai thuế qua mạng của cơ quan thu
-Văn bản xác nhận của cơ quan quản lý thuế xác nhận số nộp (cả năm) về việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế
Em có thắc mắc là các giấy tờ này em có thể đi xin ở đâu? có xin cho 2 hoặc 3 năm về trước được không? nếu em không phải kế toán công ty mà muốn đi xin thì cần mang theo cái gì?
Em xin cảm ơn mọi người. Nhân tiện bên em đang có nhu cầu tuyển dụng kế toán trưởng và kế toán viên. Ai có mong muốn thay đổi công việc thì để lại contact em sẽ liên hệ lại trao đổi cụ thể ạ